ช็อคแฟนคลับ! "จางฮยอนซึง" ลาออกจากวง BEAST แล้ว! | Sanook Music

ช็อคแฟนคลับ! "จางฮยอนซึง" ลาออกจากวง BEAST แล้ว!

ช็อคแฟนคลับ! "จางฮยอนซึง" ลาออกจากวง BEAST แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกช่าวช็อคของวงการเพลงเคป๊อปของวันเลย กับการประกาศลาออกจากวงของ จางฮยอนซึง สมาชิกของวง BEAST วงบอยแบนด์จากค่าย CUBE Entertainment เพราะจางฮยอนซึงเป็นสมาชิกที่เด่นที่สุดคนหนึ่งของวงเลย โดยหลังจากนี้ฮยอนซึงจะออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว 

จางฮยอนซึง

โดยวง BEAST นั้นได้เปิดตัวในปี 2552 และได้ทำผลงานเพลงมากมายในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา และได้รับความนิยมสูงมาก หลายๆสื่อได้จัดอันดับให้วง BEAST เป็นวงบอยแบนด์ TOP5 ของวงการเคป๊อปเลย และในปีนี้ทางวงเองก็เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อด้วยเพราะอยู่ในช่วงต่อสัญญาในปีนี้ เพราะศิลปินเคป๊อปส่วนมากจะเซ็นสัญญากับต้นสังกัดเป็นเวลา 7 ปี ตามกฎหมายแรงงานของประเทศเกาหลีใต้ 

คลิกฟังผลงานเพลงของวง BEAST ได้ที่นี่ (สำหรับสมาชิก JOOX VIP)

วง BEAST

สำหรับ จางฮยอนซึง นั้นเป็นสมาชิกวง BEAST ที่ได้รับความนิยมสูงมาก โดยเขาเองเคยเกือบได้เป็นสมาชิกวง BIGBANG ในนาม SO-1 ก่อนจะย้ายมาเป็นศิลปินวง BEAST และมีผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมายทั้งงานของวงและผลงานเพลงในยูนิตพิเศษอย่าง Troublemaker ที่กับฮยอนอา สาวเซ็กซี่จากวง 4minute และมีผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองด้วย

คลิกฟังผลงานอัลบั้มเดี่ยว MY ของจางฮยอนซึง ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

จางฮยอนซึง และ สมาชิกวง BIGBANG

ถึงแม้ว่าตอนนี้ทางวงจะแยกกันแล้ว แต่ทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้สมาชิกวง BEAST ที่เหลือทั้ง 5 และ จางฮยอนซึง กับเส้นทางสายดนตรีและชีวิตต่อไป เพราะพวกเขาได้สร้างความสุขให้แฟนเพลงและแฟนคลับอย่าง ในเวลา 7 ปีที่ผ่านมาอย่างมากมายเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง BEAST และ Instagram _Youngbae_ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ช็อคแฟนคลับ! "จางฮยอนซึง" ลาออกจากวง BEAST แล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook