มาแน่! Charlie Puth คอนเฟิร์มเอง Live in Bangkok 2016 เร็วๆ นี้! | Sanook Music

มาแน่! Charlie Puth คอนเฟิร์มเอง Live in Bangkok 2016 เร็วๆ นี้!

มาแน่! Charlie Puth คอนเฟิร์มเอง Live in Bangkok 2016 เร็วๆ นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความพยายามครั้งที่ 2 ในการทำ Facebook Live Streaming ของศิลปินหนุ่มที่แจ้งเกิดทาง Youtube อีกรายอย่าง Charlie Puth ที่แฟนเพลงชาวไทยรู้จักน้ำเสียงใสๆ กับฝีมือบรรเลงเปียโนเพราะๆ ของเขาจากเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 7 อย่างSee You Again” Feat. Wiz Khalifa และซิงเกิล Marvin Gaye” “One Call Away” "Suffer" และ “We Don’t Talk Anymore” ที่ได้สาวสวยสุดฮ็อต (ที่กำลังจะมาไทยอีกคน) อย่าง Selena Gomez ด้วย

 

Live Streaming ครั้งนี้ไม่ธรรมดา นอกจากหนุ่ม Charlie Puth จะมาชวนพูดคุยกันแบบสดๆ ในบรรยากาศสบายๆ คุยไป กินขนมไป ตอบคำถามแฟนเพลงไปเรื่อยแล้ว หนึ่งในแฟนเพลงชาวไทยได้จัดการ Say “Hi from Thailand” ไปให้ หนุ่ม Charlie Puth เห็นอย่างนั้นก็รีบ say hi กลับ พร้อมทั้งยืนยันว่ากำลังจะได้ไปประเทศไทยเร็วๆ นี้แน่นอน พร้อมทั้งร้องเพลง See You Again ท่อนหนึ่งเป็น When I See You in Thailand และร้องเล่นกับคำว่า Thailand ว่า “ทายยย อิ อาย อิ แลนนนด์ เวลาร้องเพลงป็อปช้าๆ จะต้องออกเสียงแบบนี้” อีกด้วย น่ารักใช่ไหมล่ะ!

 

แฟนคลับได้ยินแบบนี้แล้วรีบเก็บตังด่วน ได้ยินมาแว่วๆ ว่าในไม่กี่เดือนนี้แน่นอน แต่เป็นเดือนไหน วันไหน ขออุบไว้ก่อนนะ ชมบรรยาการ Live Chat สดๆ ด้านล่างกันได้เลย (พูดคุยเรื่อง Thailand นาทีที่ 4.18) ต่อด้วยฟังเพลงของหนุ่มคนนี้ อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชีวิต Nine Track Mindกันต่อได้เลย เราขอยืนยันว่าอัลบั้มนี้เพราะทุกเพลงจริงๆ ฝีมือเด็กทุนเต็มจำนวนของ Berklee College of Music คนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook