มาไกลมาก! "กิ๊บซี่" จากเกิร์ลกรุ๊ปหวานๆ สู่เซ็กซี่สตาร์สุดแซ่บ! | Sanook Music

มาไกลมาก! "กิ๊บซี่" จากเกิร์ลกรุ๊ปหวานๆ สู่เซ็กซี่สตาร์สุดแซ่บ!

มาไกลมาก! "กิ๊บซี่" จากเกิร์ลกรุ๊ปหวานๆ สู่เซ็กซี่สตาร์สุดแซ่บ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นซีรี่ย์ที่คนพูดถึงมากมายเลย สำหรับซีรี่ย์ชุด Club friday to be continued ตอนเพื่อนรักเพื่อนร้าย โดยนักแสดงนำอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา ในบทของการ์ตูนนั้น ได้รับคำชมมากมายจากการแสดงที่เข้าถึงบทบาทจนทำให้เธอมีแฟนผลงานเยอะขึ้นมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ กิ๊บซี่เองก็มีผลงานในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มาก่อน วันนี้ Sanook! Music เลยนำผลงานในอดีตของกิ๊บซี่ในฐานะนักร้อง มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

โดยกิ๊บซี่นั้นได้ก้าวเข้ามามีผลงานเพลงครั้งแรกในปี 2545 กับเพื่อนๆสมาชิกวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อีกสามคน อย่าง เบลล์ แนนนี่ และ กิ๊ฟซ่า ในอัลบั้มแรกที่ตั้งตามชื่อวง โดยในอัลบั้มแรกพวกเธอได้เปิดตัวกับเพลงอย่าง ไม่เต้น ไม่รักนะ ซึ่งหลายคนอาจจะจำกิ๊บซี่ในลุคตอนนั้นแทบไม่ได้เลย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไม่เต้นไม่รักนะ - Girly berry

และหลังจากเปิดตัวในมาดเกิร์ลกรุ๊ปสไตล์ญี่ปุ่นไปแล้ว หลังจากนั้นวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็ได้กลับมาในสไตล์เซ็กซี่ กับอัลบั้ม Very girly กับเพลงดังอย่าง ตุ๊มต่อม ที่มากับสตรีทแฟชั่นเเละเพลงป๊อปสดใส จนเปลี่ยนภาพลักษณ์ของวงไปเลย

คลิกชมมิวสิควิดีโอ ตุ๊มต่อม - Girly Berry

สำหรับในยุคนั้น เรียกได้ว่าวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่นั้นเป็นวงที่เป็นที่พูดถึงทั้งงานเพลง และ สไตล์การแต่งตัวของทุกอัลบั้มมาก และกิ๊บซี่เองก็ถูกจับตามองอย่างมากในฐานะนักร้องสุดเซ็กซี่จนเธอได้รับการเลือกให้มาเป็นศิลปินในโปรเจ็คพิเศษในเพลง อย่ามโน คู่กับ ใบเตย อาร์สยาม ด้วย  

คลิกชมมิวสิควีดีโอ อย่ามโน กิ๊บซี่-ใบเตย

คลิกชมประมวลภาพ จากวันแรกสู่ปัจจุบัน ของ กิ๊บซี่

ถึงแม้ว่าทุกวันนี้ หลายคนจะจดจำกิ๊บซี่ ในบทบาทนักแสดงเป็นส่วนใหญ่ แต่เชื่อว่าถ้าเป็นไปได้หลายคนก็อยากให้เธอกลับมาร้องเพลงสร้างความสนุกเช่นกัน เพราะการร้องเพลงก็เป็นอีกสิ่งที่เธอทำได้ดีเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Gybzygirlyberry 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มาไกลมาก! "กิ๊บซี่" จากเกิร์ลกรุ๊ปหวานๆ สู่เซ็กซี่สตาร์สุดแซ่บ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook