“60Miles” ชวนคิดถึงรัก “ครั้งแรก” คู่จิ้นวัยเยาว์สวีทหวานในเอ็มวี! | Sanook Music

“60Miles” ชวนคิดถึงรัก “ครั้งแรก” คู่จิ้นวัยเยาว์สวีทหวานในเอ็มวี!

“60Miles” ชวนคิดถึงรัก “ครั้งแรก” คู่จิ้นวัยเยาว์สวีทหวานในเอ็มวี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพร้อมประสบการณ์ทางดนตรีที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกเช่นเคย สำหรับวง “60Miles” เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิว “หากฉันตาย” ครั้งนี้มาพร้อมทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ในซิงเกิ้ลล่าสุด “ครั้งแรก” สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ได้พระเอก-นางเอกที่เคมีเข้ากันสุดๆ

คลิกฟังเพลง ครั้งแรก - 60Miles

ถือเป็นคู่จิ้นวัยเยาว์ที่น่าจับตามองคู่หนึ่งระหว่างนักแสดงหน้าสวย เบนซ์-ณัฐธิดา จาก Love Sick และเป็นพิธีกรรายการจากช่องน้อยสี กับหนุ่มตี๋ขยี้ใจสาวๆ อ็อฟ-สุทิวัส พระเอกโฆษณาและนักแสดงจากหนังเรื่อง Virgin Am I โคจรมารับบทคู่รักที่ปิ๊งกันในวัยเรียนแบบ Puppy Love

แต่งานนี้อ็อฟต้องรับศึกหนักจากสาวเบ๊นซ์ เพราะทั้งโดนตบ รถล้ม ขี่คอ ขี่หลัง แต่ก็ขอสู้ตาย เพราะผู้กำกับมาดเซอร์อย่าง เค-ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ได้แอบแทรกฉากเลิฟซีนในเต๊นท์กลางทุ่ง ที่ดูแล้ว อิน ฟิน จิกหมอน พร้อมบรรจงคัดซีนเหตุการณ์และภาพสวยๆ ของความรักครั้งแรกอันน่าประทับใจที่หลายคนใฝ่ฝัน

แต่เรื่องราวตอนจบของทั้งคู่ดูเหมือนจะไม่ราบรื่น งานนี้ต้องติดตามให้ดีว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร สำหรับ 60Miles ห่างหายไปเกือบ 2 ปี ครั้งนี้พวกเขาตั้งใจและทุ่มเทงานเพลงในอัลบั้มนี้มาก ชมมิวสิควิดิโอแล้วฟินไปพร้อมๆ กันได้เลยวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook