อะไรยังไง? Rihanna กิ๊กกับ Leonardo DiCaprio จริงๆ สินะ! | Sanook Music

อะไรยังไง? Rihanna กิ๊กกับ Leonardo DiCaprio จริงๆ สินะ!

อะไรยังไง? Rihanna กิ๊กกับ Leonardo DiCaprio จริงๆ สินะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวกิ๊กกั๊กกันมานาน ล่าสุดพบนักร้องสาวสุดแซ่บ Rihanna กับนักแสดงหนุ่มผู้คว้ารางวัลออส์การ์มาได้หมาดๆ อย่าง Leonardo DiCaprio แอบจิ๊จ๊ะ พูดคุยกันในหมู่มวลชน ในงานเทศกาลดนตรี Coachella เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา

 

งานนี้ใครที่เคยคิดว่าสาว Rihanna กิ๊กกั๊กกับ Drake หลังร่วมงานกันในเพลงสุดฮอต “Work” อาจจะต้องคิดใหม่แล้วล่ะ เพราะคู่นี้มีข่าวลือหนาหูมานานแล้ว ตั้งแต่เจอกันที่ปารีสบ้าง ในงานปาร์ตี้ต่างๆ บ้าง ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นคู่รักนักร้อง-นักแสดงเพิ่มขึ้นอีกคู่ หลังจากที่ Katy Perry ช็อคแฟนเพลงด้วยการควงหนุ่มหล่ออดีตเลโกลัสจาก The Lord of the Ring อย่าง Orlando Bloom ก็เป็นได้

 

คู่นี้ไม่ใช่คู่รักนักร้อง-นักแสดงที่ผสมเข้ากันอย่างลงตัวเป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็มี Gwyneth Paltrow กับ Chris Martin จากวง Coldplay ที่เคยเป็นคู่รักกันนานหลายปี ก่อนจะหย่ากันไปในที่สุด และยังมี Robert Pattinson กับ FKA Twigs ที่คู่นี้เคมีความอาร์ต และความเป็นศิลปินของ Rob ทำให้ทั้งคู่คบกันมายาวนาน หลังจากคู่รักจากหนัง Twilight อย่าง Kristen Stewart หักอกหนุ่ม Rob ด้วยการแอบกิ๊กกับผู้กำกับ หรือจะเป็นคู่ Justin Timberlake กับ Jessica Biel ที่น่ารักน่าชังจนใครๆ ก็อิจฉา

 

แหม ช่วงนี้ ทั้ง Lucky in game และ Lucky in love จริงๆ เลยนะสาวริริ คราวนี้ก็ต้องตามลุ้นกันอีกทีว่านางจะลืมตา Chris Brown ได้จริงๆ แล้วสานต่อความสัมพันธ์กับหนุ่ม Leonardo ที่เพิ่งเลิกกับแฟนนางแบบมาสักพักได้หรือไม่ เพื่อนๆ ว่าไงคะ คู่นี้ YES OR NO ดี? อยากรู้ว่าสาวคนนี้มีเสน่ห์ขนาดไหน ไปฟังเพลย์ลิส Best of Rihanna กันได้เลย รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักนางเหมือนเรา

 

Story : Bella Luna
ภาพประกอบจาก gettyimages 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook