"หมาหน้าเซเว่น" เพลงรักของผู้ชายเจียมตัวจาก "คาวบอย" | Sanook Music

"หมาหน้าเซเว่น" เพลงรักของผู้ชายเจียมตัวจาก "คาวบอย"

"หมาหน้าเซเว่น" เพลงรักของผู้ชายเจียมตัวจาก "คาวบอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จจากซิงเกิ้ลล่าสุด “รูปไม่หล่อมีสิทธิ์ไหมครับ” ที่ Music Video มียอดวิวบนมากกว่า 40 ล้านวิว ล่าสุด คาวบอย หรือ จรัญ แก้วเจริญชัย ก็ได้กลับมากับผลงานเพลงใหม่ ที่มีชื่อไม่เหมือนใครอย่าง เพลง "หมาหน้าเซเว่น"


โดยเพลง "หมาหน้าเซเว่น" นั้นเป็นเพลงรักที่เปรียบเทียบความรักของคนเจียมตัวที่รอคอยความรักของคนอีกคน เหมือนสุนัขจรจัดที่อยู่หน้าเซเว่น ที่รอรับไอเย็นเวลาที่ประตูร้านเปิด ที่เป็นการรอคอยที่ดูจะเศร้าเหลือเกิน เพราะเราไม่รู้ว่าประตูบานนั้นจะเปิดเมื่อไหร่ และจะเปิดนานแค่ไหน  

คลิกฟังเพลง หมาหน้าเซเว่น - คาวบอย 

และก่อนหน้าจะมีเพลง "หมาหน้าเซเว่น" คาวบอย เองนั้นมีผลงานเพลงดังอย่าง “เจ็บจุงเบย” และ “บ่องตง” ซึ่งสไตล์เพลงของคาวบอย จะมีเนื้อหาวิพากษ์สังคมในมุมมองกัดแกมหยอก , เสียดสี , ประชดประชัน ส่วนในด้านดนตรี มีความเป็นร็อคผสมผสาน Sound ที่ล้ำสมัยมาเป็นสีสัน โดยเพลง หมาหน้าเซเว่น เองก็มีองค์ประกอบเหล่านี้ครบถ้วน และมีมิวสิควีดีโอที่สะท้อนชีวิตผู้ชายหลายคนด้วย 

ภาพบางส่วนจากมิวสิควีดีโอ หมาหน้าเซเว่น 

หลังจากนี้เชื่อว่าเพลง หมาหน้าเซเว่น จะเป็นอีกเพลงที่ฮิตในกลุ่มผู้ฟังอีกเพลง ไม่แพ้เพลงก่อนหน้าของวง คาวบอย แน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์ทางดนตรีและเนื้อหาที่ไม่เหมือนใคร และยังตรงใจผู้ชายหลายคนที่รอความรักที่เกินตัวอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "หมาหน้าเซเว่น" เพลงรักของผู้ชายเจียมตัวจาก "คาวบอย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook