"New Romantics" ซิงเกิ้ลใหม่จาก "เทย์เลอร์ สวิฟท์" พร้อมเอ็มวีสุดพิเศษ! | Sanook Music

"New Romantics" ซิงเกิ้ลใหม่จาก "เทย์เลอร์ สวิฟท์" พร้อมเอ็มวีสุดพิเศษ!

"New Romantics" ซิงเกิ้ลใหม่จาก "เทย์เลอร์ สวิฟท์" พร้อมเอ็มวีสุดพิเศษ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนเพลงหลายคนแล้ว อัลบั้มชุด 1989 ของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นั้นเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเธอชุดหนึ่งเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะเป็นการเปลี่ยนมาทำเพลงแนวป๊อปเป็นครั้งแรก แต่อัลบั้มก็มีเพลงฮิตมากมายอย่าง Badblood, Blank space, Shake it off, Style และอีกหลายเพลง รวมถึงซิงเกิ้ลพิเศษล่าสุดอย่างเพลง New Romantics นั่นเอง

โดยเพลง New Romantics เป็นหนึ่งในเพลงพิเศษที่เพิ่มเข้ามาในอัลบั้มชุด 1989 Deluxe edition ซึ่งความหมายของเพลง New Romantics นั้นพูดถึงชีวิตรักของวัยรุ่นที่มีทั้งความสุขและความยุ่งเหยิง ในมุมมองการล้อเลียนถึงความรักในวัยรุ่นของเทย์เลอร์ เป็นเพลงที่แอบตีความยาก แต่ก็สามารถฟังได้เรื่อยๆ เพราะมีดนตรีที่สนุกแต่ไม่หนักไม่เบาเกินไป

และเอ็มวีเพลงนี้ก็เป็นภาพจากการแสดงคอนเสิร์ต World Tour 1989 ของเทย์เลอร์นั่นเอง ซึ่งทัวร์ดังกล่าวนั้นประสมความสำเร็จด้านยอดขายและเป็นที่ฮือฮาจากการแสดงของเทย์เลอร์ ความสามารถของทีมงานทั้งการเต้น แสงสีเสียง และเเขกรับเชิญที่มาแจมเทย์เลอร์หลายๆคนด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ New Romantics - Taylor Swift

สำหรับเพลงนี้นั้นถึงแม้อาจจะเป็นซิงเกิ้ลสุดท้ายจากอัลบั้ม 1989 ของเทย์เลอร์ที่จะนำโปรโมทแล้ว แต่เชื่อว่าหลังจากนี้อัลบั้มใหม่ของเธอจะต้องถูกปล่อยออกมาและสร้างสีสันให้วงการเพลงอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook