"บี้ เดอะสกา" ชวนเต้นย่อๆ ให้มันส์กันสุดโลกใน "สายย่อ" | Sanook Music

"บี้ เดอะสกา" ชวนเต้นย่อๆ ให้มันส์กันสุดโลกใน "สายย่อ"

"บี้ เดอะสกา" ชวนเต้นย่อๆ ให้มันส์กันสุดโลกใน "สายย่อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์นี้ มีท่าเต้นหรือยัง? ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเน็ตไอดอลสายฮา Bie The Ska ที่สร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่อง และสร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆในโลก Social มากมาย มีไอเดียอยากปล่อยเพลงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเริ่มจากบี้ได้ไอเดียว่าอยากได้แนวใหม่ๆที่ตลาดยังไม่ได้ทำและเป็นที่กำลังนิยม เพลงที่เต้นย่อๆ

โดยมี หมู วิชิต ศิลารัมย์ เป็น Producer อยากได้เพลงแนวใหม่และเป็นสิ่งที่บี้อยากทำที่สุด โดยให้บี้หา Referent มาให้ แล้วหาเนื้อหาใส่แนวดนตรีนั้น โดย Key word คือคำว่า “สาย” เป็นจุดเชื่อมของเนื้อหา ให้บี้เป็นจุดเชื่อมของอารมณ์เพลง เพลงนี้จึงมองภาพโดยรวมของบี้เป็นหลัก

“สาย” เป็นคำนำหน้านามที่ใช้เรียกกลุ่มคนต่างๆที่ทั้งทำอาชีพและกิจกรรมต่างๆกัน นั้นก็หมายถึงแฟนหรือกลุ่มคนต่างๆที่ติดตามบี้ ให้บี้ไปเชิญชวนผู้คนเหล่านั้นมาสนุกในแนวดนตรีใหม่ๆ ที่เรียกว่า "สายย่อ" โดยเพลงนี้ Producer อยากให้เพลงออกมาเหมาะและตรงกับภาพและสิ่งที่บี้อยากนำเสนอมากที่สุด

ซึ่งหลังจากปีที่แล้ว บี้ เดอะสกา ได้ปล่อยซิงเกิ้ล "รักตุ๊ด" ออกมา และได้รับผลตอบรับดีเกินคาด! มาปีนี้ "บี้ เดอะสกา" ร่วมกับค่ายเพลง "มดซ่ามิวสิค" จึงได้ทำเพลงออกมาให้ทุกคนได้มันส์กันอีกครั้ง ในส่วนของเอ็มวีนั้นก็สนุกสนานอีกเช่นเคย โดยบี้ได้ชวนเพื่อนๆ น้องๆ คนสนิทมาร่วมแจมในเอ็มวีด้วย อาทิ Gang BABY , OVERACT , BossKerati และเน็ตไอดอลสาวสวย ทับทิม มัลลิกา เป็นต้น

ใน "เพลงสายย่อ" จะสนุก และโยกมันส์ขนาดไหน กดปุ่ม Play แล้วไปฟังกันโล้ด!! ย่อให้มันส์กันสุดโลก ไม่ว่าจะสายไหน มาย่อด้วยกัน!!

บทสัมภาษณ์ "บี้ เดอะสกา" ถึงที่มาของ "สายย่อ"

   

คลิกชม MV สายย่อ - บี้ เดอะสกา

ภาพประกอบจากแฟนเพจ Bie The Ska

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "บี้ เดอะสกา" ชวนเต้นย่อๆ ให้มันส์กันสุดโลกใน "สายย่อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook