5 ศิลปินหน้าเด็กตลอดกาล ไม่แก่ ไม่เหี่ยว เป็นอมตะ! | Sanook Music

5 ศิลปินหน้าเด็กตลอดกาล ไม่แก่ ไม่เหี่ยว เป็นอมตะ!

5 ศิลปินหน้าเด็กตลอดกาล ไม่แก่ ไม่เหี่ยว เป็นอมตะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะด้วยเทคโนโลยีความงาม หรืออะไรก็แล้วแต่ ศิลปินเหล่านี้มีใบหน้าที่เหมือนเดิม แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย แม้เวลาจะล่วงเลยผ่านมา 10 ปีแล้วก็ตาม จะมีใครบ้างมาดูกันค่ะ

 

1. Avril Lavigne


สาววีนถึงแม้ภาพลักษณ์จะเปลี่ยนไปเยอะจนแฟนเพลงบางคนช็อกไปบ้าง (อ่าน “สุดช็อค! 6 ศิลปินลุคเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ” ที่นี่) แต่สิ่งเดียวที่ไม่เปลี่ยน คือ “หน้า” (จริงๆ จะหุ่นด้วยก็ได้นะ ไม่เคยอ้วนเลย) หน้าเด็กจริงอะไรจริง เขาว่ากันว่าสาวตัวเล็กๆ หน้ามักไม่ค่อยเหี่ยว สงสัยจะจริง

 

2. Jennifer Lopez


ไม่ว่าขุ่นแม่เจโลจะร้อง จะเต้น จะเล่นหนังสักกี่เรื่อง ขุ่นแม่ก็หน้าเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย ขุ่นแม่ทำได้ยังไงกันคะ??? แถมยังเล่นสนุกกับการแต่งหน้าได้เต็มที่ จะลิปสติกสีนู้ดที่เป็น signature ของนาง หรือจะปากสีส้มแป๊ด ขุ่นแม่เจโลก็เอาอยู่ทุกลุค แบบนี้ต้อง #กราบบบบบสามที

 

3. Gwen Stefani


อีกหนึ่งขุ่นแม่ที่เราต้องยอมรับเลยว่า ความเผ็ด แซ่บลึกถึงทรวง มีมาตั้งแต่ยุควัยสาว จนวัยที่มีแฟนคนที่สองแล้วยังแซ่บเวอร์ไม่เปลี่ยนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า แต่งตัว หรือแนวเพลงที่ยังวัยรุ่นสุดๆ ไม่รู้ว่าจะดีกับหนุ่ม Blake Shelton หรือเสียดายแทน Gavin Rossdale นักร้องนำวง Bush แฟนเก่าของนางดี

 

4. Jared Leto

พ่อคุณแม่คุณ! นี่แหละแวมไพร์ตัวจริงเสียงจริง! อ้าว ไม่ใช่เหรอ แต่เราว่าใช่นะ ไม่งั้นพี่ Jared นักร้องนำวง 30 Seconds to Mars ของฉันจะหน้าเป๊ะแบบนี้เป็น 10 ปีได้ยังไง เอ็ดเวิร์ดก็เอ็ดเวิร์ดเถอะ ทำไม่ได้แบบนี้หรอก! ชายหนุ่มทั่วโลกต้องอิจฉาหน้าตาหล่อเหลากับตาแป๋วๆ คู่นี้ของเขาคนนี้แน่นอน

 

5. Michelle Branch


แอบเห็นนางในงาน Universal Music Group 2016 Grammy After Party ถึงแม้จะไม่มีผลงานมาให้เราฟังกันนานหลายปีแล้ว แต่หน้าเธอยังเหมือนเดิมเป๊ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนราวกับสต๊าฟไว้ และแน่นอนเราว่าเสียงก็ยังคงเหมือนเดิมด้วยแน่ๆ ว่าแล้วก็คิดถึงเสียงของนางเนอะ

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ คิดว่ามีศิลปินคนไหนที่หน้าแทบไม่เปลี่ยนเลยตลอด 10 ปีบ้างหรือเปล่า? นี่ขนาดเป็นศิลปินต่างชาติที่ว่าหน้าไปเร็วกว่าชาวเอเชียเยอะเลย ยังหน้าแทบไม่เปลี่ยนขนาดนี้ ลองส่องหน้าดูหน้าเรา แล้วเทียบกับ 10 ปีที่แล้วกันดูบ้างสิ ของเรานี่ดูไม่ได้พูดเลย!

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook