10 เพลงแดนซ์สุดมันใหม่ๆ สงกรานต์ปีนี้ไม่มันไม่เลิก! | Sanook Music

10 เพลงแดนซ์สุดมันใหม่ๆ สงกรานต์ปีนี้ไม่มันไม่เลิก!

10 เพลงแดนซ์สุดมันใหม่ๆ สงกรานต์ปีนี้ไม่มันไม่เลิก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์เมื่อไร งานแดนซ์ต้องมา! ไม่ต้องคุ้ยหาเพลงเอง เราจัดมาให้แล้ว รับรองเจ๋งๆ ทั้งนั้น จะมีเพลงอะไรบ้าง แดนซ์หนักแดนซ์เบาแค่ไหน จัดไปยาวๆ กันเลย!

 

1. Major Lazer - Lean On (feat. MØ & DJ Snake)  

 

โด่งดังข้ามปีแบบนี้ มีหรือสงกรานต์ปีนี้จะพลาดเพลงนี้ไปได้ EDM สนุกๆ เสียงนักร้องก็น่ารักสดใส ถือเป็นเพลงอุ่นเครื่องก่อนที่จะไปแดนซ์กันต่ออย่างบ้าคลั่งในเพลงถัดๆ ไป

 

2. Redfoo – New Thang

 

ยังคงติดหูอยู่ทุกวัน ตั้งตาดีเจโซดาเป็นหนึ่งในผู้กนะจายความดังของเพลงนี้ให้กับแฟนเพลงชาวไทย ใครที่สงกรานต์นี้อยู่กรุงเทพ จะไปเต้นท่าเป่าปี่กับดีเจโซดาตัวเป็นๆ ที่งาน S2O Festival ก็ได้นะคะ (รายละเอียดงาน คลิกที่นี่ แต่ถ้าอยากได้บัตรเข้างานฟรี ต้องคลิกที่นี่)

 

3. Fifth Harmony – Worth It

 

เอาใจหนุ่มๆ ไปสองเพลงละ เอาใจสาวๆ กันบ้าง ถ้าอยากพาแก๊งเพื่อนสาวมาเต้นสวยๆ นาทีนี้ยังไม่มีเพลงไหนจะโด่งดังเปรี้ยงปร้างเท่ากับเพลงนี้อีกแล้ว

 

4. Flo Rida - GDFR (feat. Sage The Gemini & Lookas)

 

เชื่อได้ว่าหลายคนร้องเพลงนี้ไม่ได้หรอก หรืออย่างดีก็จำได้ว่าร้องว่า It’s going down for real” แต่ Who cares? ใครจะสนเนอะ เพราะฮิปฮอปอาร์แอนด์บีเท่ๆ ที่สุดแสนจะติดหูเพลงนี้ ถูกใจมวลมหาประชาชนไทยได้ไม่ยากเลย

 

5. Jason Derulo – Get Ugly

 

อาร์แอนด์บีเท่ๆ เพลงนี้ จะหญิงจะชายก็เต้นได้แบบสวยๆ หล่อๆ ยังไม่ต้องลงแรงอะไรมาก สามารถเต้นไปด้วย ส่งสายตาไปด้วยได้ หรือจะเต้นเป็นแก๊งแบบฟรีสไตล์ก็เจ๋งอยู่นะ

 

6. DJ Snake – You Know You Like It (สำหรับผู้ฟัง VIP)

 

 อาร์แอนด์บี/อิเล็คทรอนิกเพลงนี้ จังหวะกลางๆพอโยกได้สวยๆ หนุ่มๆ ก็เป็นช่วงยกแก้วขึ้นชนและโยกเบาๆ กับเพื่อนๆ นอกจากจะได้เสียงร้องหวานๆ มาช่วยให้เพลงนุ่มนวลขึ้นด้วยแล้ว ยังได้ซินธิไซเซอร์มาช่วยให้เพลงนี้มีมิติมากขึ้นอีกด้วย

 

7. Brandon Beal - Twerk It Like Miley (สำหรับผู้ฟัง VIP)

 

จากเพลงสุดฮิตที่มาจากกระแส #dontjudgeabookbyitscover ที่เหล่าคนดังแต่งหน้าให้ขี้เหร่ ตัดภาพมาอีกทีกลายเป็นคนหน้าตาดีปิ๊งๆ แฟนชาวไทยก็ติดใจจังหวะมันๆ ของเพลงนี้ จนในที่สุดก็กลายเป็นเพลงแดนซ์ประจำปีไปตามระเบียบ

 

8. DJ Snake – Turn Down For What

 

เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่คุ้นหูแฟนเพลงชาวไทยกันดี เพราะเป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์มหากาพย์อย่าง Fast & Furious 7 ถึงฉากบู๊ ฉากเรียกพลังเมื่อไร ต้องเพลงมีเพลงนี้เป็นฉากหลัง ถ้าเครื่องเริ่มร้อน อยากแดนซ์ให้หนักขึ้น มาไล่สเกลความมันไปกับเพลงนี้พร้อมๆ กันเลย

 

9. Katy Perry – Dark Horse (feat. Juicy J) (สำหรับผู้ฟัง VIP)

 

ยอดวิวในยูทูปเกือบ 1.4 พันล้านวิวไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ถือว่าเป็นศิลปินเพลงป๊อปไม่กี่คนที่ทำเพลงป๊อปแดนซ์ ที่มีกลิ่นอายของอาร์แอนด์บีนิดๆ เพลงนี้โด่งดังจนกลายเป็นเพลงสามัญประจำผับไปแล้ว

 

10. Tove Lo - Habits (Stay High) (สำหรับผู้ฟัง VIP)

 

สาวคนนี้สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยเพลงป็อปอิเล็คทรอนิกเพลงนี้ได้ดีเลยทีเดียว ถึงแม้คนจะยังอ่านชื่อเธอผิดๆ ถูกๆ ไปบ้าง (อ่านว่า ทูเว่ ลู แต่จะอ่านว่า โทเว่ โล เธอก็ไม่ว่าอะไร) แต่ทุกคนพร้อมใจกันร้องเพลงของเธอได้แม่นเป๊ะๆ จนมีคัฟเวอร์เพลงนี้ปเนพันๆ เวอร์ชั่น รวมทั้งสาว วี-วิโอเล็ตของเราด้วย (คลิกฟังเพลงนี้เวอร์ชั่น วี-วิโอเล็ต)

 

ได้เพลงแดนซ์มันๆ กันไปแล้ว ซ้อมท่าเต้นเอาไว้ให้ดี เตรียมพลังงานให้พร้อม เพราะสงกรานต์ปีนี้ปาร์ตี้หนักไม่แพ้ปีไหนๆ แน่นอน ถ้าได้เพลงย์ลิส Songkran Party นี้ จริงป่ะ?

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook