ร้อนนี้ต้องโชว์! 10 ชุดว่ายน้ำสุดเริ่ดของเหล่าศิลปินสาวเซ็กซี่ | Sanook Music

ร้อนนี้ต้องโชว์! 10 ชุดว่ายน้ำสุดเริ่ดของเหล่าศิลปินสาวเซ็กซี่

ร้อนนี้ต้องโชว์! 10 ชุดว่ายน้ำสุดเริ่ดของเหล่าศิลปินสาวเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครมีแพลนจะไปเที่ยวทะเล หรือปาร์ตี้ริมสระน้ำ ดูท่าการโพส และตัวอย่างชุดสุดเซ็กซี่จากบรรดาศิลปินชื่อดังสุดแซ่บเหล่านี้ไว้ได้เลย ถึงแม้จะไม่ได้มีอาชีพเป็นนางแบบ แต่ท่าโพสแต่ละท่า และหุ่นสุดขยี้ใจหนุ่มแบบนี้ เริ่ดกว่านางแบบผอมแห้งแรงน้อยหลายคนตั้งเยอะเนอะ

 

1. Taylor Swift

 

จะโพสเซ็กซี่แบบเดี่ยวๆ สนุกสนานกับแก๊งเพื่อนสาว หรือสวีทหวานแหวมกับคนรัก เธอคนนี้ทำได้หมดแบบไม่มีที่ติ นอกจากนี้รสนิยมในการเลือกชุดว่ายน้ำของเธอยังหลากหลาย ตั้งแต่เรโทรน่ารักๆ ไปจนถึงเซ็กซี่ผ้าลูกไม้  เป็นสาวที่มีครบทุกรสจริงๆ

 

2. Selena Gomez



ถ้าพูดถึงสาวบิกินี่ จริงๆ แล้วไม่มีใครล้มแชมป์ Queen of Bikini ได้เท่า Selena Gomez แน่นอน นอกจากหุ่นจะสวยเป๊ะกำลังเพอร์เฟ็คแล้ว บิกินี่แต่ละชุดก็เซ็กซี่ซะจนสาวๆ ต้องคิดแล้วคิดอีกว่าจะใส่ตามนางดีไหม แต่ถ้าใครมั่นใจ ก็จัดเลย!

 

3. Katy Perry

 

ถ้ายังเสพงานเนื้อนมไข่ไม่พอ ต้องมาต่อกันที่สาวสวยสุดฮอตคนนี้ Katy Perry นอกจากจะเป็นสาวที่สนุกกับการแต่งตัวสุดๆ แล้ว หุ่นของเธอคือ sex bomb ของจริง! ผู้หญิงหลายคนมีอิจฉาแน่นอน จะมุ้งมิ้งน่ารัก หรือเซ็กซี่ก็ได้หมด

 

4. Iggy Azalea

 

นักร้อง นักแต่งเพลง และนางแบบคนนี้มีดีที่เสียงเท่ๆ เพลงโดนๆ และหุ่นสุดน่าอิจฉา ไม่แปลกที่จะเห็นเธอใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปรัวๆ อ้าว ก็ก็คนหุ่นดีอ่ะเนอะ แถมชุดแต่ละแบบก็แซ่บเวอร์ทั้งนั้นเลยด้วย รอช้าอยู่ทำไม เซฟรูปเก็บไว้สิ!

 

5. Rihanna

 

ควีนริริไม่ยอมสาวๆ คนไหนเหมือนกันนะ เรื่องหุ่นเฟิร์มๆ ขอให้บอก ริริจัดให้ แถมจะโพสท่าไหนก็ขอให้บอกด้วย สั่งได้ทุกท่วงท่าเลยทีเดียว ใครที่เป็นสาวผิวคล้ำดูสไตล์ของเธอเอาไว้ได้เลย จะเซ็กซี่ทะลุปรอท หรือหวานซ่อนเปรี้ยว เธอเอาหมดทุกลุคจริงๆ

 

6. Miley Cyrus

 

โชคดีของพวกเราที่สาว Miley Cyrus ชอบถ่ายเซลฟี่ เราเลยมีรูป self-bikini photos ค่อนข้างเยอะ และหลากหลายแนวมากๆ ตั้งแต่บ้าๆ หลุดโลกกับลวดลายและสีสันแสบตา ไปจนถึงน่ารักกุ๊บกิ๊บใสๆ รวมไปถึงเซ็กซี่เล็กๆ แต่หุ่นของน้องเขาผอมบางไปหน่อยนะ ลุคเลยออกมาดูเด็กๆ สนุกๆ แทน

 

7. Beyoncé

 

ขุ่นแม่บีของสาวๆ หลายๆ คนมีดีที่หุ่นกันสะบึมนี่แหละ ขอบอกว่าเห็นดูเหมือนจะใหญ่ แต่จริงๆ แล้วฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆ และเป็นหุ่นที่บรรดาชายหนุ่มชาวตะวันตกหลงใหลสุดๆ สาวไทยที่ไซส์แบบนี้ก็ไม่ต้องดูถูกตัวเองไป มั่นใจแบบควีนบีนี่ไปเลย รับรองรุ่งสุดๆ

 

8. Rita Ora

 

จากศิลปินจืดๆ กลายเป็นสาวแซ่บ เมื่อเธอลุกขึ้นปฏิวัติตัวเอง ตัดผมสั้นสุดเปรี้ยง และแต่งตัวเก๋ไก๋ขึ้นเยอะ และแน่นอนว่าหุ่นแน่นเปรี้ยะแบบนี้ ใส่ชุดอะไรก็สวย โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ! จริงป่ะ?

 

9. Vanessa Hudgens

 

สาวเสียงใสที่โด่งดังจากซีรี่ยส์เพลง High School Musical คนนี้ นอกจากจะเป็นที่จับตามองในเรื่องแฟชั่นสไตล์ฮิปปี้ของที่โดดเด่นมากแล้ว ยังมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่น่ารักสดใสสมวัย ไม่เซ็กซี่จนเกินไป แต่ก็ไม่ได้เรียบร้อยจนเกินไปด้วย ใครอยากลองใส่บิกินี่เป็นครั้งแรก ลองดูสไตล์ของสาวคนนี้ก่อนก็ได้ค่ะ play safe ดี

 

10. Ellie Goulding

 

เป็นสาวที่หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอจริงๆ นอกจากจะชอบใส่ชุดว่ายน้ำแนวสีสันสดใส สนุกๆ แล้ว ยังชอบแนวสปอร์ตบราอีกด้วย ก็แหม... เห็นเป๊ะปังแบบนี้ ไม่ได้เพราะนอนกินช็อคโกแลตอยู่ที่บ้านเฉยๆ หรอกนะ

 

ได้ไอเดียท่าโพส และชุดว่ายน้ำเก๋ๆ จากศิลปินที่คุณชอบกันแล้ว หน้าร้อนนี้ก็ขอให้พักร้อนกันอยู่จุใจ ชุ่มฉ่ำกันให้เต็มที่ แต่อย่าลืมดูแลสุขภาพให้ดีด้วยนะคะ ถ้ายังไม่มีเพลงเปิดคลองานปาร์ตี้ริมหาด ต้องเพลยลิสนี้เลย Songkran Party รับรองสนุกสุดเหวี่ยงคูณสองแน่นอน

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook