โจอี้ ชวน น้องเบียร์ เต้นโจ๊ะสุดน่ารักใน MV "เมา..มาย?" | Sanook Music

โจอี้ ชวน น้องเบียร์ เต้นโจ๊ะสุดน่ารักใน MV "เมา..มาย?"

โจอี้ ชวน น้องเบียร์ เต้นโจ๊ะสุดน่ารักใน MV "เมา..มาย?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกระแสในโลกออนไลน์ว่าเจ้าพ่อเพลงแร็ป “โจอี้ บอย” โดน “แจ๊ส ชวนชื่น” แย่งงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาไอศกรีมชื่อดัง ล่าสุดเจอตัว หนุ่มโจอี้ บอย ในงานแถลงข่าว “เบรกเกอร์บอย ขาสั้น... มันส์ให้สุด” เจ้าตัวจึงได้บอกว่า ไม่ได้ซีเรียสหรือมีปัญหาอะไรกับหนุ่มแจ๊ส เพราะเข้าใจระบบการทำงานว่าเป็นการตลาดซึ่งต้องมีการเปลี่ยนตัวพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว นอกจากนี้ยังถือโอกาสโปรโมทเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “เมา... มาย?เพลงสนุกที่โจอี้ บอย บอกว่าคำร้องติดหู โดนใจสายตื๊ด รับประกันถึงความมันส์

โดยเพลง เมา..มาย? นั้น เป็นเพลงแนว EDM ผสมผสาน กับกลิ่นอายสามช่ารับช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างดี  ซึ่งในมิวสิควีดีโอเพลง เมา..มาย?  มีแขกรับเชิญชวนเซอร์ไพร้ส์สุดๆ โดยมี 2 ลุงสุดเฟี๊ยวเป็นนตัวเล่าเรื่อง

คลิกฟังเพลง เมา...มาย?? ได้ที่นี่

เนื้อเพลงที่พูดถึงการเพื่อนรักไปดื่มด้วยกัน แล้วต่างฝ่ายต่างเป็นห่วงอาการของเพื่อนจนเกิดเป็นคำถามว่า เมา..มาย? หรือ ถ้าเรียกตามปกติก็คือ แกเมาหรือยัง? มิวสิควีดีโอเพลงนี้เลยมีเรื่องราวของสองเพื่อนรักที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก และทั้งสองก็เมาและท่องราตรีไปด้วยกัน เป็นเอ็มวีที่ชวนนึกถึงภาพยนตร์แนวปาร์ตี้อย่าง Hangover และอีกหลายๆเรื่องเลย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เมา..มาย? โจอี้ บอย

และนอกจากจะมีเรื่องราวที่สนุกสนานแล้ว โจอี้ บอย ยังได้ชักชวน "เบียร์ ภัสรนันท์" ลูกทีมจากเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 3 มาร่วมแจกความน่ารักในเอ็มวีเพลงนี้ด้วย และยังมีอีกหลายแขกรับเชิญมาร่วมแจมในเอ็มวีเพลงนี้

จากองค์ประกอบโดยรวม จะเห็นได้ชัดว่าการกลับมาครั้งนี้ โจอี้ บอย ได้สร้างผลงานที่ฉีกกรอบออกมาสุดๆ ทั้งการทำเพลงแนว ฟิวเจอร์สามช่าที่แตกออกมาจากเเนว EDM ยังมีการทำเอ็มวีที่มีเรื่องราวและความฉูดฉาดที่หาได้ยากในวงการเพลงไทยด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Joeyboy

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โจอี้ ชวน น้องเบียร์ เต้นโจ๊ะสุดน่ารักใน MV "เมา..มาย?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook