“หวาย” รักรุ่ง งานพุ่ง หลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2375789/wh.jpg“หวาย” รักรุ่ง งานพุ่ง หลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!!

    “หวาย” รักรุ่ง งานพุ่ง หลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!!

    2016-04-08T15:49:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในยุคที่มีไอดอลเกิดจากอินเตอร์เน็ตทุกวัน หันมามองหาไอดอลสาวตัวจริง ที่มีไลฟ์สไตล์ชัดเจนตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้ คงหนีไม่พ้นสาว “หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” จาก ค่ายอาร์เอสฯ ไอดอลสาวตัวจริงที่ทุกครั้งเวลาออกซิงเกิ้ลใหม่ ก็จะมีคนรอตามคัฟเวอร์กันทั่วประเทศ โดยล่าสุดซิงเกิ้ล “ชีวิตดี๊ดี” ที่เหล่าแฟนเพลงได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จนแทบไม่เชื่อสายตา

    กับการลดน้ำหนักชนิดฮวบฮาบแบบเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากสาวอวบมาเป็นสาวหน้าท้องแบนราบ แบบว่าสวยสุขภาพดีชวนมอง จนทีมงานนิตยสาร “Cleo” ต้องยกให้เธอ กับตำแหน่งไอดอลสาวทั่วประเทศ ในแฟชั่นปกประจำเดือนเมษายนนี้!!

    “หวาย” เล่าว่า....ปีนี้รู้สึกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างสำหรับ หวาย แต่ก็แฮปปี้ทุกเรื่องนะคะ ไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัวและเรื่องของการทำงาน เริ่มจากงานเพลงที่โตขึ้น มีการย้ายค่ายจาก “กามิกาเซ่” มาค่าย “เยส! มิวสิก” ได้ทำงานเบื้องหลังมากขึ้น ในซิงเกิ้ล “ชีวิตดี๊ดี” และดูแลตัวเองมากขึ้น หันมาออกกำลังกาย ทำอาหารทานเอง ฝึกทานผัก ทั้งที่เมื่อก่อนไม่ทานเลย จนน้ำหนักลดลงเกือบ 10 กิโลกรัม

    จนคนใกล้ตัวชมว่าดูดีขึ้น จนตอนนี้ติดการออกกำลังกายมาก ต้องออกกำลังกายทุกวัน และที่สำคัญตั้งแต่ผอมลง รู้สึกว่างานก็ดีไปด้วย ช่วงนี้มีงานเข้ามาให้ได้ทำตลอด ที่สำคัญกับปกนิตยสาร Cleo” ดีใจมากค่ะ ชอบมาก ไม่เคยถ่ายอะไรแบบนี้มาก่อนเลย และไม่คิดด้วยว่าจะได้ถ่ายอะไรแบบนี้ แฮปปี้มากค่ะ ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ และอีกไม่นานเดี๋ยวจะมีผลงานชิ้นต่อไปให้ติดตามกันต่อแน่นอนค่ะ

    ภาพประกอบจาก IG waiiwaii.p