"พอแล้ว" ซิงเกิ้ลแรกจากโปรเจ็คต์พิเศษของวงการเพลงไทย "BANG BANG BANG" | Sanook Music

"พอแล้ว" ซิงเกิ้ลแรกจากโปรเจ็คต์พิเศษของวงการเพลงไทย "BANG BANG BANG"

"พอแล้ว" ซิงเกิ้ลแรกจากโปรเจ็คต์พิเศษของวงการเพลงไทย "BANG BANG BANG"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงแรกของโปรเจ็คต์ Unity ซึ่งหลังจากทำการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในงานแถลงข่าวไปนั้น ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ที่น่าจับตามองทั้งในวงการเพลงและวงการแฟชั่น เพราะเป็นโปรเจ็คต์ที่เลเซอร์เฟส และ ซุปเปอร์ดราย (Superdry) รวมพลังกันสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะทำให้ ทุกจังหวะการเต้นของหัวใจชาว อิเล็กทรอนิกส์( Electronic Music) ไทย หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

คลิกฟังเพลง Bang Bang Bang 


ใช้เวลาเพียงไม่นาน ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ได้ก้าวข้ามรูปแบบการฟัง ของกลุ่มคนส่วนใหญ่จนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ กลายมาเป็นส่วนเติมเต็มที่แทรกซึมอยู่แทบ ทุกอนูของวิถีชีวิต ผ่านเสียงดนตรี แฟชั่น ศิลปะ และกิจกรรมต่างๆ จนถึงตอนนี้อาจเรียกได้ว่า Electronic Music เป็นมากกว่าแค่แนวทางของดนตรี แต่เป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดในนาทีนี้ และครั้งนี้ Unity พร้อมแล้วกับการรวบรวมสุดยอดศิลปินโปรดิวเซอร์ของไทย



ฉะนั้นสำหรับซิงเกิ้ลแรกของโปรเจ็คต์ จะต้องไม่ทำธรรมดาอย่างแน่นอน ประเดิมซิงเกิ้ลแรกด้วยเพลง “พอแล้ว” จากศิลปิน Bang Bang Bang โดย ขันเงิน และ คีซซี่ (โปรดิวเซอร์ คู่ใจที่ได้ร่วมกันทำงานให้กับวง ไทยเทเนี่ยม มาหลายปี) ทั้งนี้เพลง “พอแล้ว” ขันเงิน ได้ชวนศิลปินโปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง เป้ บดินทร์ (วงมายด์) มาร่วมสร้างสรรค์และขับร้องในเพลงดังกล่าว

สไตล์เพลงคือ ฟิวเจอร์ เบส (Future Bass) เป็นแขนงหนึ่งของดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยท่วงทำนองที่อาจไม่คุ้นหูสำหรับเพลงไทยมากนัก แต่สำหรับหลายท่านที่ได้ฟังกลับรับรู้ได้ถึงสมดุลของดนตรีและอารมณ์การขับร้องรวมทั้งจังหวะที่น่าสนใจในรูปแบบเพลงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ที่งานนี้ศิลปินได้ร่วมกันใส่ความพิเศษทุกรายละเอียดเลยทีเดียว รอติดตาม MV พร้อมกันวันที่ 18/04/2016 นี้แน่นอน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook