ศิลปินชายที่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์! ด้วยน้ำเสียงที่ชนะใจคนดูทั้งประเทศ! | Sanook Music

ศิลปินชายที่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์! ด้วยน้ำเสียงที่ชนะใจคนดูทั้งประเทศ!

ศิลปินชายที่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์! ด้วยน้ำเสียงที่ชนะใจคนดูทั้งประเทศ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้ เดอะสตาร์ซีซั่น 12 ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ในการเป็นซีซั่นที่มีแต่ผู้เข้าแข่งขันสาวๆ เสียงดีมากมายมาสร้างกระแสในรายการ อย่างเช่น พรีน, ปิ่น, น้ำผึ้ง ที่มีผลงานการแสดงที่โดนใจคนดูสุดๆ แต่ถ้าเราย้อนกลับไปในยุคก่อนหน้านี้ เราจะพบว่ารายการเดอะสตาร์เองก็เป็นที่แจ้งเกิดศิลปินชายเสียงดีมากมาย วันนี้ Sanook! Music เลยนำศิลปินชายเสียงดีในอดีตจากเวทีนี้มาให้ทุกคนได้ชมเรื่องราวและผลงานพวกเขากัน

1. สน สนธยา

ถึงแม้ว่าผู้เข้าแข่งขันที่คนพูดถึงมากที่สุดจากเวทีเดอะสตาร์ ซีซั่นแรกจะเป็น นิวจิ๋ว แต่นอกจากสองสาวนิวจิ๋วแล้วก็ยังมี สน สนธยา เเชมป์คนแรกจากเวทีนี้ที่มีแฟนเพลงมากมายด้วย โดยเขาคนนี้เป็นศิลปืนแนวลูกทุ่งที่มีเอกลักษณ์และกลิ่นอายดนตรีและการร้องจากภาคใต้ผสมเข้าด้วยกัน และนอกจากผลงานเดี่ยวในอัลบั้ม สน คนคว้าดาว เขาก็มีอัลบั้มดูโอ้ในนาม โกไข่ และ นายสน รวมถึงมีงานแสดงด้วย

 

 

 

2. พีท พล

ในปีที่พีทเข้าประกวดรายการ เดอะสตาร์ หลายคนจะมองว่าเขาเป็นจุดอ่อนด้านการร้องของซีซั่น แต่ในปัจจุบันเขาได้กลายเป็นศิลปินตัวจริง ที่ทำเพลงออกมามากมายถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในค่ายใหญ่ ไม่ว่าจะเพลงประกอบละครช่องสาม หรืองานเพลงที่เขาทำเอง รวมถึงงานเพลงโปรเจ็คกับทางแกรมมี่อย่าง Voicemale และล่าสุดพีทเองก็ได้เป็นผู้ช่วยโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 ด้วย

 

 

 

3. นิก รณวีร์ 

ศิลปินรองแชมป์เดอะสตาร์ ซีซั่น 2 คนนี้ นอกจากจะรับบท หมวดหมู ในซีรี่ย์ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ แล้ว เขายังมีผลงานเพลงอย่างเช่นเพลง เธอคือหัวใจของฉัน และรวมถึงงานเพลงในโปรเจ็ครวมศิลปินเสียงดีอย่าง VOICEMALE ด้วย ทำให้แฟนๆหลายคนเสียดายที่ไม่ได้เห็นผลงานเพลงของนิก มากเท่างานในแสดงในทุกวันนี้

 

 

 

4. ดิว อรุณพงศ์

การที่ศิลปินคนหนึ่งจะผ่านเข้ารอบรายการประกวดอย่าง เดอะสตาร์ หรือ อคาเดมี่ เเฟนเทเซีย นั้นถือว่าเป็นเรื่องพิเศษ แต่ทว่า ดิว อรุณพงศ์ เขาสามารถผ่านเข้ารอบเป็นตัวจริงของทั้งสองรายการเลย ซึงเป็นสิ่งที่พิสูจน์ความสามารถเขาได้ดีสุดๆ และหลังจากประกวด ดิวก็ได้มีผลงานเพลงออกมามากมายอย่างเพลง กลัวความมืด รวมถึงผลงานล่าสุดอย่างเพลง ก่อนจะรักไปกว่านี้ ที่เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง เล่ห์รตี ที่โดนใจผู้ชมละครเรื่องดังกล่าวมากมาย

 

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ นางฟ้า - ดิว อรุณพงศ์

 

 

5. กัน นภัทร 

สำหรับหลายคนแล้ว กัน เป็นศิลปินที่มีความครบเครื่องมาก ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงที่สามารถทำได้ดีทั้งเพลงลูกทุ่ง ลูกกรุง และเพลงสากล รวมถึง งานพิธีกร งานแสดงทั้งละครโทรทัศน์ และ ละครเวที ที่กันนั้นทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน ทำให้แฟนๆในโลกโซเชี่ยลถึงกับตั้งให้เขาเป็นเพชรเม็ดงามของวงการอีกคนหนึ่งเลย 

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ แค่คิดถึงกัน - กัน นภัทร

 

 

 

6. โดม จารุวัฒน์ 

อีกหนึ่งศิลปินจากภูเก็ต ที่เข้าแข่งในรายการเดอะสตาร์ซีซั่น 8 ซึ่งเป็นซีซั่นที่ผู้เข้าแข่งขันครบเครื่องที่สุดอีกซีซั่นเลย ถึงแม้ตอนแข่งขันโดมจะถูกวิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์บ้าง แต่เขาก็เอาชนะอุปสรรคและกลายเป็นแชมป์ของซีซั่น จนกระทั่งเขามีอัลบั้มเป็นของตัวเองในที่สุด และนอกจากงานเพลงแล้ว เขายังมีแสดงซิทคอม และ งานพิธีกรรายการ สี่โพดำ อีกด้วย

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ขออนุญาติ..ห่วงใย - โดม จารุวัฒน์

 

 

 

7. ตั้ม วราวุธ

ปิดท้ายด้วยหนุ่มผู้เป็นม้ามืด ที่กลายเป็นผู้ชนะของซีซั่น 9 โดยตั้มนั้นเป็นศิลปินที่มีเสียงแหบอันเป็นเอกลักษณ์ และได้เปิดตัวมากับแนวเพลง วินเทจ Rock 'n Roll และนอกจากงานเพลงแล้ว เขายังมีงานพิธีกรรายการสี่โพดำ ซึ่งตั้มนั้นเป็นผู้จัดรายการที่มาพร้อมมุกที่พร้อมจะทำให้ทุกคนตะลึงตลอดเวลา

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ จะรักให้รีบจอง - ตั้ม วราวุธ

โดยเป็นแค่บางส่วนของศิลปินเสียงดีสายป๊อปเท่านั้น ในอนาคตเราจะนำเรื่องราวของเดอะสตาร์สายร็อค รวมถึงสายแด๊นส์มาให้ชมกันอีกแน่นอน และเชื่อว่าศิลปินจากเวที The Star 12 จะตามรอยรุ่นพี่ในด้านความสำเร็จได้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Pete pol Tumidol_ts9 Instagram Gunnapat23

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ศิลปินชายที่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์! ด้วยน้ำเสียงที่ชนะใจคนดูทั้งประเทศ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook