4 เทศกาลดนตรีสุดมันช่วงสงกรานต์ที่คุณพลาดไม่ได้ | Sanook Music

4 เทศกาลดนตรีสุดมันช่วงสงกรานต์ที่คุณพลาดไม่ได้

4 เทศกาลดนตรีสุดมันช่วงสงกรานต์ที่คุณพลาดไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ที่ใครๆ ก็กลับบ้านที่ต่างจังหวัดกันครึ่งค่อนประเทศ บางส่วนก็คือโอกาสลาหยุดกันยาวๆ บินไปเกาหลี ญี่ปุ่น หรือหนีร้อนไปยุโรปกันเลยทีเดียว แต่ถ้าใครไม่มีบ้านที่ต่างจังหวัดให้กลับ หรือไม่มีที่ไปไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม อย่ามัวแต่อุดอู้อยู่ในบ้านเลย สงกรานต์นี้มีปาร์ตี้อะไรให้เราไปถล่มกันบ้าง ตามมาค่ะ!

 

1. S2O Festival

จัดเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับปาร์ตี้ตื้ดๆ จากเหล่าดีเจชื่อดังระดับโลก พร้อมกับการสาดน้ำสงกรานต์ทั้งจากปืนฉีดน้ำของเราเอง และจากสายยางที่ฉีดให้เราได้เปียกกันอย่างชุ่มฉ่ำจากหน้าเวที ขาแดนซ์ที่ชอบเที่ยว RCA อยู่แล้ว ห้ามพลาดงานนี้ด้วยประการทั้งปวง เพราะเราจะได้เห็นผู้คนชุ่มฉ่ำทั้งตัว และเต้นรัวๆ กับผองเพื่อนได้แค่ช่วงนี้แหละ แล้วดูรายชื่อดีเจซะก่อนสิ Afrojack, Nicky Romero, Deorro, Maki, VINAI และดีเจโซดาขวัญใจหนุ่มๆ มาอีกเช่นเคย จะพลาดได้ไงเนอะ

รายละเอียดงาน S2O Festival คลิกที่นี่

 

2. Jungle Splash เปียก ป่า แตก

ถ้าแถว RCA ไม่ใช่แนว ลองมาปาร์ตี้ในอารมณ์คล้ายๆ กัน แต่เปลี่ยนสถานที่ดูบ้างก็ไม่เลวนะ ได้คนนำทีมมันอย่างโค้ชโจอี้บอย, สิงห์เหนือเสือใต้, Scrubb, Musketeers, Buddha Bless, Dajim และดีเจทั้งไทย และเทศอีกเพียบ ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศอินเตอร์ มาเต้นรัวๆ รั่วๆ กับศิลปินไทยสุดมัน ก็ต้องที่นี่เลย The Kon Park ถนนพระเทพตัดใหม่ตัดถนนราชพฤกษ์

รายละเอียดงาน Jungle Splash เปียก ป่า แตก คลิกที่นี่

 

3. EFM Six Pack on The Beat #2

ไปเปียก มัน ฮา กันที่แหล่งปาร์ตี้สุดเหวี่ยงอย่างพัทยากันดีกว่า เพราะงานนี้นอกจากจะได้เปียกสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ริมชายหาดแล้ว ยังขนศิลปินไปอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Room 39, Mild, Lipta, Slot Machine, Paradox และที่ขาดไม่ได้คือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ต่อด้วยปาร์ตี้ EDM ที่จะแดนซ์ไปพร้อมๆ กับเหล่าดีเจตัวเป้งจากคลื่น EFM งานนี้อาจจะดีเลย์หลังสงกรานต์ไปสักหน่อย (23 เม.ย.) แต่ฟินสงกรานต์ยังอยู่เต็มร้อย เพื่อนที่กลับมาจากบ้านที่ต่างจังหวัดแล้ว จะได้มาแจมกับเราได้ไง!

รายละเอียดงาน EFM Six Pack on The Beat #2 คลิกที่นี่

 

4. REST SUMMER GAARDEN

ถ้าพัทยาไม่ใช่ทะเลที่คุณต้องการ ลองไปอีกทะเลหนึ่งดูก็ได้ค่ะ ฮอตฮิตไม่แพ้กัน นั่นคือ “หัวหิน” นั่นเอง พักงานแดนซ์ แล้วมาลุยงานชิลกับ Room 39 และ ตู่ ภพธรกันดีกว่า บรรยากาศแบบปิกนิคในสวน อิ่มอร่อยกับอาหารดีๆ เบียร์เริ่ดๆ ดูหนังกลางสนามหญ้า และกิจกรรมแบบครอบครัวๆ จะชิลเดี่ยว คู่ แก๊ง หรือทั้งบ้านก็ได้ทั้งนั้น

รายละเอียดงาน REST SUMMER GAARDEN คลิกที่นี่

 

นอกจาก 4 กิจกรรมนี้แล้ว ยังมีงานดีๆ จัดไปทั่วกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้สุดฮิปตามสถานที่บันเทิงต่างๆ มินิคอนเสิร์ตหน้า Central World หรือจะ festival ตามต่างจังหวัด สะดวกที่ไหน ไปที่นั่นได้เลยนะคะ เที่ยวกันให้สนุก ขับรถอย่างระมัดระวัง และดื่มอย่างมีสตินะคะ :)

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook