กรี๊ดลั่น! Selena Gomez Live in Bangkok 2016 เจอกัน 29 ก.ค. นี้! | Sanook Music

กรี๊ดลั่น! Selena Gomez Live in Bangkok 2016 เจอกัน 29 ก.ค. นี้!

กรี๊ดลั่น! Selena Gomez Live in Bangkok 2016 เจอกัน 29 ก.ค. นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ข่าวลือกันอีกต่อไป เมื่อ Official Facebook Page ของ Selena Gomez ทีนควีนอันดับต้นๆ ของโลก ทรงอิทธิพลถึงขั้นมียอด followers ใน Instagram มากที่สุดในโลก (เมษายน 2559) พร้อมรูปลักษณ์แนวเซ็กซี่แบบไม่ต้องทำอะไรมาก ไหนจะอดีตแฟนสาวคนสวยรักๆ เลิกๆ และรอรีเทิรน์กับ Justin Bieber อีกล่ะ เพลงของเธอก็ยอดวิวสูงปรู๊ดดดด แบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุด กับแนวป็อปแดนซ์ อิเล็คทรอนิกพิมพ์นิยม แต่ด้วยความน่ารักเป็นกันเอง และตรงไปตรงมาของเธอด้วย จึงทำให้แฟนคลับหลงรักเธอเข้าอย่างจัง

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีรับปีใหม่ไทยจริงๆ ที่ได้เห็น Selena Gomez Live in Bangkok 2016 ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559 ที่เดิมอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี (Friday night เสียด้วยนะ เวลาดีจริงๆ) สเกลของงานต้องยิ่งใหญ่อลังการสมกับทีนควีน คู่ซี้ Taylor Swift คนนี้แน่นอน

Selena Gomez เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการเล่นซีรี่ยส์เรื่อง Barney & Friends ในช่วงต้นปี 2000 ก่อนที่จะได้รู้จักกับทีนตวีนอีกคนอย่าง Demi Lovato ที่เล่นซีรี่ยส์เรื่องเดียวกัน หลังจากงานแสดงกำลังไปได้สวย เธอก็หันมาจับงานเพลงครั้งแรกในชื่อ Selena Gomez and the Scene มีผลงานอย่าง Kiss & TellA Year Without Rain และ When The Sun Goes Down จากนั้นก็มีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเองอย่างเต็มตัวในอัลบั้ม Stars Dance และ Revival ผลงานของเธอที่คุ้นหูคนไทยมากที่สุด คงหนีไม่พ้น "Love You Like A Love Song" "Come &  Get It" "Slow Down" The Heart Wants What It Wants" "Same Old Love" "Hands to Myself" และ "I Want You To Know" ที่ร่วมกับดีเจสุดฮอต Zedd

ใครที่อยากวอร์มเสียงรอก่อนไปเจอสาว Selena Gomez ตัวจริงเสียงจริง เข้าไปฟังเพลงของเธอกันก่อนได้เลย คลิกที่นี่แรงๆ!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook