"ตงตง" หนุ่มหล่อที่แฟนๆเดอะสตาร์ หลายคนเสียดาย! | Sanook Music

"ตงตง" หนุ่มหล่อที่แฟนๆเดอะสตาร์ หลายคนเสียดาย!

"ตงตง" หนุ่มหล่อที่แฟนๆเดอะสตาร์ หลายคนเสียดาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในเรื่องที่ทำให้หลายคนตกใจมากที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาของรายการ เดอะสตาร์ คือการที่ ตงตง กฤษกร ศิลปินขวัญใจสาวๆ ต้องตกรอบแรก ทั้งที่มีแฟนคลับเยอะมาก ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในรายการ เดอะสตาร์ โดย ตงตงนั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันชายที่มีจุดเด่นด้านเสน่ห์ แต่ค่อนข้างด้อยในการร้อง จนเป็นที่พูดถึงกันมากมาย 

ซึ่ง ตงตง นั้นเป็นเด็กหนุ่มวัย 21 ปีจากจังหวัด มหาสารคาม โดยเขาเองมีความฝันในการเข้าวงการบันเทิง ถึงแม้จะโตมาในครอบครัวที่มีทำงานเกี่ยวกับการแพทย์เป็นส่วนใหญ่ และนอกจากหน้าตาที่ดีแล้ว เขาก็มีความเต็มที่ในการแสดงอย่างมาก มีเสียงที่เหมาะกับการร้องเพลง แต่ทว่าด้วยประสบการณ์ทำให้เขาไม่เจนเวที จนร้องเพี้ยนในหลายๆครั้ง

โดยหลายคนได้สังเกตว่าเมื่อเขาแสดงในรอบสุดท้าย กับเพลง รักหนึ่งคำจดจำตลอดไป เราได้เห็นเขาร้องเพลงช้า ที่ถึงแม้ว่าจะมีการเพี้ยนแต่ก็แสดงให้เห็นว่า เขาสามารถฝึกและต่อยอดอะไรได้อีกมากเลย 

คลิกชมคลิปการร้องเพลง รักหนึ่งคำจดจำตลอดไป - ตงตง

สำหรับ ตงตง นั้นเป็นอีกตัวอย่างว่า ประสบการณ์ นั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะมันจะทำให้ผลงานที่เราแสดงนั้นออกมาดี และถ้าเรามีโอกาสได้ฝึกฝน เชื่อว่าความสามารถที่มีจะฉายแววออกมาได้มากขึ้นแน่นอน เหมือนอย่าง ตงตง ที่มีพัฒนาการจากวันแรกที่เขาเริ่มแข่งขัน

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Star ค้นฟ้าคว้าดาว และ Instagram Tong_Kitsakorn

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ตงตง" หนุ่มหล่อที่แฟนๆเดอะสตาร์ หลายคนเสียดาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook