พากย์นรกอย่างเป๊ะ! Fifth Harmony ร้อง "เหรอ" ZAZA feat. Buddha Bless | Sanook Music

พากย์นรกอย่างเป๊ะ! Fifth Harmony ร้อง "เหรอ" ZAZA feat. Buddha Bless

พากย์นรกอย่างเป๊ะ! Fifth Harmony ร้อง "เหรอ" ZAZA feat. Buddha Bless
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่อง (ฮา) ขึ้นมาทันที เมื่อเฟซบุ๊คเพจ “พาร์ค พากย์นรก” ตัดต่อวิดีโอเพลงสุดฮิต Fifth Harmony – Worth It ที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่งเมือง แต่เปลี่ยนให้ทั้ง 5 สาวมาร้องเพลง “เหรอ” ของวงเกิร์ลกรุ๊ปไทย “ซาซ่า” (ZAZA) featuring กับ Buddha Bless ที่เคยฮอตฮิตติดชาร์ตในบ้านเราเมื่อปี 2550 แทน งานนี้เป๊ะปังอลังเวอร์แค่ไหน ไปดูกันเลย!

 

ใครที่ยังไม่รู้จักวง Fifth Harmony พวกเธอคือ 5 สาวที่ผ่านเวทีการประกวด The X Factor USA ซีซั่น 2 ที่โด่งดังเปรี้ยงปร้างมาขนาดนี้ได้ เพราะความสามารถของพวกเธอเตะตาเจ้าพ่อโปรดิวเซอร์มือทองฝั่งอังกฤษอย่าง Simon Cowell ที่ปั้นศิลปินโลกมานักต่อนัก อาทิ Westlife, Leona Lewis, Little Mix, Susan Boyle และ One Direction นอกจากเพลง Worth It ที่ชาวไทยคุ้นหูกันดีอยู่แล้ว ตอนนี้สาวๆ กำลังโปรโมตเพลงใหม่ Work From Homeที่บังเอิญสาวๆ ต้องเปลี่ยนชื่อเพลงเพราะก่อนหน้านี้ดันไปตั้งชื่อเพลงว่า Work ซ้ำกับ Queen อย่าง Rihanna ซะนี่ (อ่านข่าวเกี่ยวกับเพลงนี้ได้ ที่นี่) แต่ขอรับรองว่าเพลงน่ารักฟังสนุกสไตล์ของ Fifth Harmony เหมือนเดิมแน่นอน

เห็นแฟนเพลงชาวไทยชอบเพลงของ 5 สาวกลุ่มนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ก็หวังว่าจะได้เจอตัวเป็นๆ ของพวกเธอในเมืองไทยกันบ้างเนอะ ใครก็ได้จัดมาทีค่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook