"พรีน" สาวเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ที่ทำให้ "ลูกเกด" ต้องหลั่งน้ำตา!! | Sanook Music

"พรีน" สาวเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ที่ทำให้ "ลูกเกด" ต้องหลั่งน้ำตา!!

"พรีน" สาวเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ที่ทำให้ "ลูกเกด" ต้องหลั่งน้ำตา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์แรกของเวทีเดอะสตาร์ 12 ที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการตกรอบของ ตงตง หนุ่มหล่อที่หลายคนมองว่าเป็นตัวเก็ง และรวมถึงการแสดงของพรีน ศิลปินหญิงสุดเก่งที่นำเพลงของกรรมการอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ มาร้องจนสร้างความฮือฮามากมาย 

คลิกชมการแสดงของ พรีน ในเพลง จากคนรักเก่า 

โดยการมาครั้งนี้ พรีน ได้ร้องเพลงจากคนรักเก่า ในแนวโซล ที่ชัดเจนตามสไตล์ของเธอ จนทำให้กรรมการอย่าง ลูกเกด เมทินี ต้องร้องไห้เมื่อได้ชม และล่าสุดคลิปการแสดงของพรีน ก็เป็นหนึ่งในการแสดงที่หลายคนชมใน YouTube มากที่สุดของสัปดาห์เลย 

ซึ่ง พรีน รวิสรารัตน์ เธอนั้นเป็นนักร้องสายประกวดตั้งแต่เด็กทั้งเวที KPN Junior ในปี 2547 รุ่นเดียวกับ ขนมจีน กุลมาศ และหนูนา หนึ่งธิดา, และได้รางวัล รองชนะเลิศอันดับ1(ประเภททีม) จากรายการ C-SA ทางสายฝันสู่ดาว และ เคยเข้ารอบรองชนะเลิศ LG Entertainer ก่อนที่จะได้มาเป็นศิลปิน 

และหลังจากผ่านเวทีการประกวด พรีนเองก็ได้มาเป็นศิลปินเเนวเพลงอาร์แอนด์บี กับเพลงช้าอย่าง ที่ยังเต้นนั้น มันไม่ใช่หัวใจ, ไม่ชอบอยู่คนเดียว และ เพลงสนุกๆฟังสบายอย่าง อยากเป็นคนนั้น และถึงแม้จะมีงานเพลงเยอะมาก เธอก็ยังสามารถเรียนจบพร้อมเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะนิเทศศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วย และยังมีโอกาสได้คัฟเวอร์เพลงสากลให้คนได้ฟังมากมาย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ที่ยังเต้นนั้น มันไม่ใช่หัวใจ - พรีน

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง อยากเป็นคนนั้น - พรีน

เชื่อว่าพอทุกคนได้เห็นผลงานของ พรีน จะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมการแสดงของเธอถึงออกมาได้ทรงพลังแบบนี้ เพราะพรีนเองได้เดินทางในเส้นทางสายดนตรีมามากกว่า 10 ปี และในการเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้ เชื่อว่าจะสดใสไม่แพ้ใครแน่นอน 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Star ค้นฟ้าคว้าดาว instagram preenp

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พรีน" สาวเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ที่ทำให้ "ลูกเกด" ต้องหลั่งน้ำตา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook