ส่อง IG ศิลปิน 6 สาวสุดเซ็กซี่จาก RS | Sanook Music

ส่อง IG ศิลปิน 6 สาวสุดเซ็กซี่จาก RS

ส่อง IG ศิลปิน 6 สาวสุดเซ็กซี่จาก RS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นเข้าสู่เดือนเมษายน เทศกาลสงกรานต์ที่ร้อนแรงแบบสุดขั้ว ขนาดที่ว่าโลกกับพระอาทิตย์แทบอยู่ติดกันแล้ว แต่ถึงแม้อากาศร้อนแบบสุดขั้วขนาดไหน สาวๆ ของเราก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน ล่าสุด! 6 สาวแซ่บซี๊ดศิลปินจาก “อาร์เอส” พากันยกขบวนเผยเรือนร่างสุดเซ็กซี่สาดความฮอตสู้กับพระอาทิตย์ผ่านอินสตาแกรมของตน ให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี๊ดดดดด!!! กันเป็นแถวๆ ส่วนจะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลยจ้า!!

มด ณปภัช @modnapapat

“มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ศิลปินสาวสุดแซ่บจากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส เจ้าของเรือนร่างที่สวยเป๊ะทุกองศา และเรียวขายาวสะดุดตาหนุ่มๆ เป็นแถว แอบเห็นในไอจีของสาว “มด” มีสาวๆ หนุ่มๆ ตามคอมเมนท์อยู่ตลอดว่า “สวย แซ่บ เป๊ะ ปัง” หลายเสียงคอนเฟิร์มขนาดนี้ ไม่ติดตามไม่ได้แล้ว

หวาย-ปัญญริสา @waiiwaii.p

“หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ศิลปินสุดเซี้ยวที่เปรี้ยวไม่แคร์เวิร์ล เจ้าของซิงเกิล “ชีวิตดี๊ดี (Very Well)” จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส บอกเลยว่าถ้านึกถึงสาวเซ็กซี่ก็อดนึกถึงสาว “หวาย” ไปไม่ได้ ด้วยผิวสีแทนที่ยิ่งขับความเซ็กซี่เตะตาแมวมอง ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายที่ชวนไปสลัดผ้าถ่ายหวิว ด้านสาว “หวาย” บอกปัดไปหม๊ดดดดด แต่ขอบอกว่าในไอจีของสาว “หวาย” มีภาพสุดแซ่บแน่นเอี๊ยดเลยนะจ๊ะ

ฝ้าย แอมไฟน์ @faiiamfine
ฝ้าย แอมไฟน์ หรือ “ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” นักร้องสาวสุดสวย เจ้าของซิงเกิล “ใจคอ (Heartless)” จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ที่ผันตัวเองมาเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัว เรียกได้ว่าจะอยู่ในท่าทางไหนก็เปรี้ยวแซ่บทะลักจอ อย่างที่ใครเห็นเป็นต้องตาลุกวาวกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อลองตามเข้าไปดูสิจ๊ะ

เนย ซินญอริต้า @noeysenorita

เนย ซินญอริต้า หรือ “เนย-ลลิตา สิงโตทอง” ศิลปินเสียงสวย เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ตัวหลอก (Don’t Fake)” จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส คีฟลุคเรียบร้อยแต่เซ็กซี่ไม่น้อยนะจ๊ะ ถึงไม่ค่อยได้เห็นสาว “เนย” ถ่ายหวิวซักเท่าไหร่ แต่ถ้าได้มีโอกาสทีนี่สาวอื่นตายเรียบนะจ๊ะบอกเลย


นุช วิลาวัลย์ @wilawan_rsiam

“นุช-วิลาวัลย์ สมบูรณ์” สาวอีสานหมอลำเจ้าของเสียงแหบเสน่ห์ ที่วาดลวดลายร่วมฟิชเจอร์ริ่งในซิงเกิล “โอเคป่ะ (Yes or No)” ของวง “เฟลม” จากค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอส สำหรับสาว “นุช” ที่ไม่ว่าจะขึ้นโชว์เวทีไหน แฟนๆก็ตามเชียร์ตามให้กำลังใจอยู่ตลอด นอกจากเสียงจะมีเสน่ห์แล้ว เรือนร่างของสาว “นุช” ก็ดึงดูดไม่เบานะจ๊ะ เรียกได้ว่า ทุกเพศต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “โอเคอ่ะ!!”

กระแต อาร์สยาม @kratae_rsiam_official

กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม นักร้องสาวลูกทุ่ง สวยแซ่บเต้นสะบัด เธอคนนี้ถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้ ด้วยเรือนร่างที่ฟิตเฟิร์มแล้วยังมีลีลาการเต้นที่เป๊ะปังมากๆ แค่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาก็ยอดวิวถล่มทลาย มีฝีมือและพัฒนาการที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ส่อง IG ศิลปิน 6 สาวสุดเซ็กซี่จาก RS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook