“กัปตัน Love Sick” กับ 5 เพลงโปรดที่บอกตัวตนที่แท้จริงของเขามากที่สุด | Sanook Music

“กัปตัน Love Sick” กับ 5 เพลงโปรดที่บอกตัวตนที่แท้จริงของเขามากที่สุด

“กัปตัน Love Sick” กับ 5 เพลงโปรดที่บอกตัวตนที่แท้จริงของเขามากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีโอกาสได้พูดคุยกับนักแสดงหน้าตาดีที่สาวๆ (และหนุ่มๆ) กรี๊ดเป็นว่าเล่นจากซีรี่ยส์สุดฮอต Love Sick The Series อย่างหนุ่ม “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” หรือ “โน่ Love Sick นั่นเอง

เขากันว่าเพลงที่เราฟังสามารถบ่งบอกถึงบุคลิก และความเป็นตัวตนของเราออกมาได้แบบไม่รู้ตัว ว่าแล้วหนุ่มกัปตันก็เปิดแอพ JOOX เลื่อนดูเพลงโปรดแต่ละเพลงอย่างตั้งอกตั้งใจ เห็นหล่อใสสไตล์เกาหลีขนาดนี้ จะฟังเพลงแนวไหนบ้าง เหมือนหรือแตกต่างจากที่คิดเอาไว้ไหม ไปฟังด้วยกันเลยค่ะ

 



1. ความรักที่ดีที่สุด – Blue Shade 

“ผมชอบวง Blue Shade อยู่แล้วครับ เสียงพี่นักร้องนำเพราะมากจริงๆ เนื้อหาของเพลงก็ดีมากเหมือนกันครับ”

 

2. Love Yourself – Justin Bieber (สำหรับผู้ใช้ VIP)

 

“คิดว่าหลายคนน่าจะชอบเพลงนี้กันนะครับ เพราะเป็นเพลงที่เพราะมาก แตกต่างจากสไตล์เดิมๆ ที่เขาเคยทำ”

 

3. Bang Bang Bang – Big Bang

 

“ปกติผมเป็นคนชอบฟังเพลงทุกแนวเลยครับ ไม่ว่าจะไทย สากล หรือเกาหลี ถ้าแนวเกาหลีต้อง Big Bang เลย ส่วนตัวชอบ GD อยู่แล้ว (G-Dragon) เขาเป็นคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่งตัวดี และหล่อมากด้วย

สำหรับเพลง Bang Bang Bang เป็นเพลงที่สนุก ฟังเมื่อไรก็ฮึกเหิมขึ้นมาเมื่อนั้น”

 

4. รักอยู่รอบกาย – PAUSE

 

“ถึงจะไม่ได้เป็นพันธุ์แท้ของ PAUSE แต่ก็เคยฟังเพลงของ PAUSE มาบ้าง พอมาเพลงนี้ ปล่อยออกมาปุ๊บ เฮ้ย มันเพราะอ่ะ เลยไปตามหาอ่านประวัติของวงอย่างจริงจัง ก็เลยเหมือนเพลงนี้เป็นเพลงที่ทำให้ผมได้สนใจ และรู้จักกับวง PAUSE มากขึ้น”

 

5. พบกันใหม่? - Polycat

 

“ผมชอบ Polycat มาก จริงๆ ชอบทุกเพลงเลยด้วยซ้ำ เพราะซาวนด์ของเพลงมันดูเก่าๆ เรโทรนิดนึง แต่เหมือนเอาปัดฝุ่น ปรับเปลี่ยนให้ฟังดูโมเดิร์นมากขึ้น เค้าจะมีคีย์บอร์ดที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ต่างจากวงอื่นๆ นอกจากนี้เสียงของ “พี่นะ” Polycat ก็เพราะมากจริงๆ ชอบมากครับ”

 

ได้ฟังเพลงโปรดของหนุ่มกัปตันไปแล้ว มีเพลงไหนที่คุณชอบเหมือนกันกับเขาบ้างหรือเปล่าคะ ขอบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้มีรสนิยมทางดนตรีที่หลากหลายจริงๆ เป็นนักฟังเพลงตัวยง และคุยเรื่องเพลง เรื่องศิลปินได้อย่างสนุกสนาน ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา นี่สินะ “เสน่ห์” ที่ทำให้ใครต่อใครหลงใหลหนุ่มคนนี้กันมากมาย แม้กระทั่งแฟนคลับจากต่างประเทศยังบินข้ามหน้าข้ามทะเลมาหาเขาถึงในออฟฟิศ Sanook! เลยทีเดียว เจ๋งใช่ไหมล่ะ?

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook