"เดย์ The Voice" หนุ่มบุรีรัมย์สานต่อเส้นทางดนตรีสู่ค่าย Universal Music | Sanook Music

"เดย์ The Voice" หนุ่มบุรีรัมย์สานต่อเส้นทางดนตรีสู่ค่าย Universal Music

"เดย์ The Voice" หนุ่มบุรีรัมย์สานต่อเส้นทางดนตรีสู่ค่าย Universal Music
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเวทีคุณภาพ The Voice Thailand เวทีเฟ้นหานักร้องที่ครองใจคนไทย "ปิดตา เปิดใจ ใช้หู" ด้วยคอนเซ็ปต์นี้ทาให้รายการ The Voice Thailand เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 ที่ซึ่งมากมายด้วยเหล่าผู้เข้าแข่งขัน และหนึ่งในนั้น “เดย์ - พงศ์ธร ปทุมานนท์” อายุ 21 ปี (ทีมสิงโต) จากเวที The Voice Thailand 4 นักดนตรีกลางคืนจากบุรีรัมย์ ด้วยหมัดเด็ดงัดเทคนิคและลีลาในการร้องเพลงมากมายจนผ่านเข้ามาถึงรอบ Live ได้สำเร็จ

โดย เดย์ หยิบเพลง “แสงจันทร์+คืนจันทร์” พร้อมสะพายกีตาร์คู่ใจผสมผสานความเป็นร๊อคควบคู่ไปกับการร้องสไตล์ลูกทุ่งนิดๆ และสุดท้ายแล้วถึงจะพลาดจากแชมป์แต่ความฝันของเดย์ยังคงเดินทางต่อไปบนเส้นทางดนตรี ในวันนี้ “เดย์ - พงศ์ธร ปทุมานนท์” กำลังจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรก ภายใต้สังกัดค่าย Universal Music Thailand  เดย์ได้บอกความรู้สึกสั้นๆไว้ว่า....ผมรู้สึกดีใจครับ ดีใจมากๆ ที่วันนี้ผมได้ทาตามความฝันของผมได้สาเร็จ ผมจะได้มีเพลงเป็นตัวของตัวเอง เพลงที่ถ้ามีคนเปิดเพลงนี้ จะต้องรู้ว่า อ๋อ เพลงนี้เดย์ร้องนะ

ส่วนซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ “เดย์ - พงศ์ธร ปทุมานนท์” จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบไหนนั้น รอติดตามฟังกันในเร็วๆ นี้ ภายใต้สังกัดค่าย Universal Music Thailand อย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก FB : pongtorn.patumanon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook