“ปู พงษ์สิทธิ์ ” เซอร์ไพร์แขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง “พรศักดิ์ ส่องแสง” | Sanook Music

“ปู พงษ์สิทธิ์ ” เซอร์ไพร์แขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง “พรศักดิ์ ส่องแสง”

“ปู พงษ์สิทธิ์ ” เซอร์ไพร์แขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง “พรศักดิ์ ส่องแสง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อบอุ่นจริงๆ สำหรับงานคอนเสิร์ต “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ถ้าคิดว่าใช่...แล้วจะรออะไร คำภีร์ ไลฟ์ ก็ใจมันบงการ” โดย “ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่ธันเดอร์โดม ที่ผ่านมาเรียกได้ว่างานนี้ฟินทั้ง “ปู พงษ์สิทธิ์” และฟินทั้งแฟนเพลงตัวจริงทั้งหลาย เพราะงานนี้ “ปู พงษ์สิทธิ์” จัดเต็มอีกแล้ว ก่อนจะได้เจอตัวเป็นๆ “ปู พงษ์สิทธิ์” ขึ้นโชว์ทางผู้จัดขนศิลปินมาเรียกน้ำจิ้มความสนุกก่อนด้วยวงอีโบล่าและวงสกายพาส ขึ้นโชว์ถึง 6 เพลง ถึงจะเป็นแฟนตัวจริง “ปู พงษ์สิทธิ์” แต่ทุกคนก็ร้องเพลงตามทั้ง 2 วงได้สนั่นฮอลล์กันเลยที่เดียว


และแล้วเวลาที่ทุกคนรอก็มาถึง เมื่อ “ปู พงษ์สิทธิ์” ปรากฏตัวบนเวทีเท่านั้นแหละ เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นไปทั่วฮอลล์แล้ว เรียกได้ว่าเพลงแรกก็สร้างแรงกระตุ้นความสนุกกันแบบไม่ยั้งกันเลยที่เดียว เต้นกันไม่ลืมหู ลืมตา งานนี้ “ปู พงษ์สิทธิ์” ขนเพลงดัง เพลงเด่น มามอบให้แฟนเพลง อาทิ เพลงคืนเปลี่ยว, ตำรวจ, วันเวลา, โอ...เย, แรงยังมี, เกิดอยู่เมืองไทย, ออกเมือง, นักแสวงหา, ทองดีทองเค, เบื่อ, หวัง, นครลิง ฯลฯ นี่เป็นเพียงแค่ช่วงแรกของโชว์เท่านั้นและที่เซอร์ไพร์สุดๆ กับแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึงว่าจะเป็น “พรศักดิ์ ส่องแสง” นักร้องเพลงลูกทุ่งและหมอลำ เจ้าของฉายา “ราชาลูกทุ่งหมอลำ” ที่ขอขึ้นโชว์ด้วยเพลง “เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ และ หนุ่มนานครพนม” โดยมี “ปู พงษ์สิทธิ์” ร่วมขึ้นแจมบนเวทีด้วยเช่นกัน แฟนเพลงก็เซิ้งกันอย่างสนุกสนานทั้งฮอลล์

ตามด้วยความเซอร์ไพร์ครั้งที่ 2 งานนี้เวทีถูกจัดให้เป็นรูปตัว H เพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้ใกล้ชิด “ปู พงษ์สิทธิ์” แบบถึงเนื้อถึงตัวกันจริงๆ งานนี้เลยยกวงมาเล่นโชว์ตรงกลางเวทีกันเลย ด้วยเพลง โยโกฮาม่า, ฝากจดหมาย, สุดใจ และเพลงแค่นั้น เมื่อ “ปู พงษ์สิทธิ์” มาใกล้กันขนาดนี้แฟนๆ ก็ปลื้มกันไป โดย “ปู พงษ์สิทธิ์” เล่นดนตรีให้แฟนๆ ร้องเพลงกันดังทั่วฮอลล์

งานนี้ไม่ใช่แค่มาใกล้ๆ ให้เห็นแต่ “ปู พงษ์สิทธิ์” ลงจากเวทีมาขอจับมือกับแฟนเพลงกันเลยทีเดียวปิดเบรกสุดท้ายด้วยเพลง มือปืน, ใจบงการ, รักเดียว, หนุ่มน้อย, แกเพื่อนฉัน, เหตุเกิดที่รัฐฉาน, ยอดชาย ฯลฯ งานนนี้ทุกคนแถบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้กันแล้ว ไม่ว่าแฟนเพลงจะอยู่โซนไหน จะซื้อบัตรยืนหรือบัตรนั่งก็ลุกขึ้นเต้นกันแบบไม่แคร์ใคร มาเดี่ยวก็เต้นได้ไม่อาย มาคู่ มากลุ่มก็มันส์กันแบบไม่ยั้ง ก่อนจบสุดท้าย “ปู พงษ์สิทธิ์” ขึ้นโชว์ด้วยเพลง เสมอ เรียกความฟินให้แฟนเพลงสนุกสุดท้ายก่อนจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างสวยงาม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ปู พงษ์สิทธิ์ ” เซอร์ไพร์แขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง “พรศักดิ์ ส่องแสง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook