“เจ๋ง” เค้นอารมณ์บาดลึก “ไม่เดียงสา” ซิงเกิ้ลสุดโดนจาก BIG ASS | Sanook Music

“เจ๋ง” เค้นอารมณ์บาดลึก “ไม่เดียงสา” ซิงเกิ้ลสุดโดนจาก BIG ASS

“เจ๋ง” เค้นอารมณ์บาดลึก “ไม่เดียงสา” ซิงเกิ้ลสุดโดนจาก BIG ASS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังรอฟังเพลงช้าในอัลบั้ม The Lion (เดอะ ไลอ้อน) ของ 5 หนุ่ม BIG ASS (บิ๊กแอส) จากค่าย genie records ล้างหูรอได้เลย  เพราะ "ความรักมักสวยงามเสมอ ในวันที่เราไม่เดียงสา" แค่คอนเซ็ปต์เพลงก็บาดลึกแล้ว วันที่ 30 มีนาคม นี้ ได้ดูกันแน่นอนกับซิงเกิ้ลที่ 3 ชื่อเพลง “ไม่เดียงสา” ที่การันตีว่าเนื้อหา โดนชัวร์! จากฝีมือการแต่งของ แมงโก้ทีม แถมยังได้ 2 คู่รักต่างวัย “สกาย ฮอร์โมน - นินน่า MBO” และ “หมอเอิง - ทองเอก” มาถ่ายทอดความรักที่ ไม่เดียงสา ลงจอให้ดูกันด้วย

"ผกก. หนุ่ย ศุทธสิทธิ์" ปักหมุดโลเกชั่นเก็บภาพสวย ๆ ซึ้ง ๆ กันที่เขื่อนปราณบุรีตั้งแต่เช้าจรดเย็น 2 วันเต็ม ทีมงานเซ็ทฉากกันมือเป็นระวิงเพราะเปลี่ยนโลเกชั่นหลายที่ หลายเหตุการณ์ แม้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้ง 2 คู่แต่ก็สามารถจูนกันได้อย่างรวดเร็วเพราะแต่ละคนก็เป็นมืออาชีพทำการบ้านมาก่อน และหน้างาน ผกก. ยังช่วยบรีฟก่อนถ่ายอีกด้วย อย่างฉากกุ๊กกิ๊กของ สกาย-นินน่า

ก็ยึดริมหาดพลอดรักกันแบบใสใส ถึงฉากที่ต้องโดดน้ำก็เล่นกันเต็มที่จนได้ภาพที่สนุกสนานสมใจทีมงาน ก่อนที่จะกลับมาเก็บฉากเล่นดอกไม้ไฟกันบนยอดเขา ส่วนคู่ของ หมอเอิง และ ทองเอก เน้นหนักไปในเรื่องของการสื่ออารมณ์ที่แสดงออกมาทางสีหน้าและแววตา ซึ่งมีเรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนอึ้งแน่นอน ส่วนไลน์ซิ้งค์ของวงตั้งกล้องเก็บภาพกันบนสันเขื่อนกลางแดดร้อนทะลุ 40 องศา

เหมือนจะง่ายแต่หวาดเสียวเพราะต้องเซฟตี้เรื่องการขับรถมอเตอร์ไซค์ของ สกาย ที่ต้องขับเฉียดวงบิ๊กแอสบนสันเขื่อนแคบ ๆ เพราะเจ้าตัวเพิ่งขับเป็นครั้งแรก ถ่ายเสร็จ เจ๋ง เล่าให้ฟังว่า .....ฟังแล้วอาจจะดูง่ายนะครับ แต่จริง ๆ มันยากต้องขุดอารมณ์สมัยปั๊ปปี้เลิฟมาเลย ผมต้องใช้สมาธิมาก เพราะมันก็นานแล้วด้วย คือตอนนั้นมันเป็นความรักที่เราไม่คิดอะไรซับซ้อน แต่จริง ๆ แล้วมันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ ผมนึกถึง 2 มุม

คือมุมที่ใช้แต่อารมณ์กับมุมที่เข้าใจความรักมากขึ้น จริงๆแล้วมันเศร้านะ อยากให้ทุกคนฟังอยากให้เข้าใจความรักมากขึ้น ก็หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ผมว่าทุกคนต้องมีความรักฝังใจ สุดท้ายแล้วก็ต้องมีความเข้าใจ ปรับตัว ดูแลซึ่งกันและกันครับ แต่จริงๆผมก็ยังไม่เดียงสาอยู่ดีนะ บทสรุปของความ “ไม่เดียงสา” นี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ได้วันที่ 30 มีนาคม พร้อมกันทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “เจ๋ง” เค้นอารมณ์บาดลึก “ไม่เดียงสา” ซิงเกิ้ลสุดโดนจาก BIG ASS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook