HOT THIS WEEK! เพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 28 มี.ค.-1 เม.ย. 59 | Sanook Music

HOT THIS WEEK! เพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 28 มี.ค.-1 เม.ย. 59

HOT THIS WEEK! เพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 28 มี.ค.-1 เม.ย. 59
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงใหม่ เพลงล่ามาแรงประจำสัปดาห์ 28 มีนาคม – 1 เมษายน 2559 เสิร์ฟร้อนๆ ส่งตรงจาก Sanook! Music คลิกที่ชื่อเพลงเพื่อฟัง และร้องตามเนื้อเพลงกันได้เลยค่ะ

 

1. Meghan Trainor – NO 

  

เจ้าของรางวัลแกรมมี่สาขานักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมาหมาดๆ แถมยังดังเอาๆ กับเพลงทุกเพลงที่ตัดเป็นซิงเกิล ล่าสุดสาวอวบเสียงเพราะคนนี้กลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ราวกับเป็นป็อบสตาร์ยุค  90s’ ที่ไม่ใช่แค่เอ็มวีที่ 90s’ แต่เพลงก็ 90s’ ด้วย อาร์แอนด์บีป็อบที่ฟังแล้วนึกถึงเพลงของแนว Ciara, Destiny’s Child แบบนี้ ใครที่ชอบสายดิว่าผิวสีแบบนี้ต้องลองฟังแล้วล่ะ (ฟังแล้วคงได้เต้นได้เต้นไปด้วยแน่ๆ) อ่านรายละเอียดของเพลงนี้ได้ ทีนี่

 

2. ZAYN – BeFoUr

อาร์แอนด์บีที่คราวนี้มีความสมัยใหม่สุดๆ ทั้งซาวนด์ เอฟเฟ็ค หรือแม้แต่การตั้งชื่อเพลงแปลกๆ ของอดีตสมาชิกบอยแบนด์อังกฤษ One Direction ที่งานเดี่ยวของเขาแทบไม่มีเค้าโครงเดิมให้คิดถึงวงเก่าเลยแม้แต่น้อย ซาวนด์ล้ำนำสมัย กับเสียงร้องลงต้ำขึ้นสูง บีบเสียงได้ดั่งใจราวกับเป็นศิลปินอาร์แอนด์บีมาตั้งแต่ต้น ฟังแล้วถูกหูชาวอเมริกัน และชาวอาร์แอนด์บีล้ำๆ เป็นยิ่งนัก (อ่านรีวิวอัลบั้ม ZAYN - Mind of Mine ที่นี่)

 

3. Adam Lambert – Welcome to the Show (Laleh) 

ใครกำลังคิดถึงเสียงทรงพลัง สูงปริ๊ดเหมือนพี่ Adam LevineMaroon 5 ล่ะก็ ขอให้หันมาเปิดเพลงนี้ฟังโดยด่วน เพราะนอกจากจะได้ฟังเสียงทรงพลังอดีตรองแชมป์ American Idol แล้ว ยังได้ฟังเสียงของ Laleh ศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลงจากสวีเดน มาช่วยเพิ่มความอลังการให้กับเพลงป็อป-โซลนี้ได้เป็นอย่างดี

 

4. Birdy – Beautiful Lies 

  

สาวน้อยมหัศจรรย์อายุเพียง 19 ปี จากเกาะอังกฤษคนนี้ สานต่อความสำเร็จของ 2 ซิงเกิลแรกด้วยเพลงที่มีชื่อเดียวกันกับชื่ออัลบั้ม แถมเป็นแทร็คสุดท้าย ปิดอัลบั้มได้อย่างงดงาม กับดนตรีอินดี้ป็อป/โฟล์ค โดดเด่นด้วยเสียงเย็นๆ นุ่มๆ ของ Birdy เสียงเปียโน และเสียงเครื่องสายเป็นแบ็คกราวด์ ต้องขอชมอย่างหนึ่งว่าถึงจะโตมากับสายอินดี้ และอัลบั้มนี้ฟังง่ายและแมสขึ้นเยอะ น่าจะเพราะได้โปรดิวเซอร์มือทองหลายคน เช่น Roy Kerr และ Steve Mac ที่เคยทำเพลงให้ One Direction, Westlife และ Kelly Clarkson มาช่วยโปรดิวซ์ให้ด้วยนี่แหละ

 

5. Bad Man – Pitbull 

เอาใจขาแดนซ์ด้วยเพลงฮิตเพลงใหม่ล่าสุดจาก Mr. Worldwide คนนี้ แน่นอนว่าสงกรานต์นี้เราต้องได้ยินเพลงนี้ตามผับอินเตอร์อย่างแน่นอน แค่ท่อน อู๋ๆ ท่อนแรกก็ร้องตามกันได้ง่ายๆ ยิ่งได้จังหวะมันๆ ด้วยเสียงกลองรัวๆ แถมยังแท็คทีมกับศิลปินอีกเพียบ ตัวพ่อทั้งนั้น ทั้ง Robin Thicke, Joe Perry และ Travis Barker คราวนี้เลยได้เพลงแดนซ์ๆ แบบร็อคๆ หนักๆ ขาร็อคฟังคงไม่เอียนเท่าไร พอไหวอยู่ เชื่อเราสิ (ท่อนอู๋ๆ นี่ ทำให้เราแอบนึกถึงเพลงของ U2 ร็อคขาใหญ่เลยนะ)

 

ใครยังฟังเพลงใหม่ประจำสัปดาห์ไม่จุใจพอ คลิกไปฟังเพลย์ลิส New Release กันได้เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook