สุดฮือฮา! อาร์ต KPN แต่งหญิงคัฟเวอร์ บียอนเซ่ แซ่บเวอร์ | Sanook Music

สุดฮือฮา! อาร์ต KPN แต่งหญิงคัฟเวอร์ บียอนเซ่ แซ่บเวอร์

สุดฮือฮา! อาร์ต KPN แต่งหญิงคัฟเวอร์ บียอนเซ่ แซ่บเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกซีซั่นที่มีความสนุกสุดๆไปเลย สำหรับ KPN Award 25 The Battle returns เพราะนอกจากจะมีผู้เข้าแข่งขันเสียงดีมาเข้าแข่งมากมายแล้ว ยังมีหลายๆโชว์ที่สร้างความตะลึงให้กับผู้เข้าแข่งขันมากมาย โดยเฉพาะในสัปดาห์ DUET ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องจับคู่ร้องเพลงเพื่อผ่านเข้ารอบ โดยหนึ่งในโชว์ที่เป็นตำนานคือ การแสดงของอาร์ต และ ดาวกับเพลง Crazy in love


อาร์ต KPN

ดาว KPN

โดยทั้งสองนั้นต้องฉีกแนวเพลงที่ถนัดเพื่อมาถ่ายทอดเพลงนี้ โดยอาร์ตเองเป็นศิลปินแนวป๊อปที่มีกลิ่นอายโซลแบบตะวันตก ส่วนดาวเองก็เป็นศิลปินที่ถนัดแนวคลาสสิคป๊อปและเพลงละครเวที แต่กับเพลง Crazy in love นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ทางของทั้งสองเลย 

คลิกชมการแสดงของ อาร์ต และ ดาวกับเพลง Crazy in Love ได้ที่นี่

ซึ่งในการแสดงจริงทั้งสองก็สร้างความตะลึงให้ผู้ฟังมากมาย เพราะ อาร์ต ลงทุนแต่งตัวจัดเต็มแบบศิลปินดีว่าตะวันตกและวาดลวดลายได้อย่างเต็มที่ทั้งเสียงและการเต้น ส่วน ดาว เองในช่วงแรกก็มีการโชว์ลูกเล่นการใช้เสียงที่หลากหลายทั้งการร้องแบบ Opera และการหวีด โดยการแสดงของทั้งสองในช่วงที่เป็นเพลงช้าและเพลงเร็วนั้นออกมาลงตัวจนทั้งสองได้รับคำชม และผ่านเข้ารอบต่อไป

การแสดงของอาร์ตและ ดาว นั้นแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่นั้นมีทีมเวิร์คที่ดี และ ยังกล้าออกนอกกรอบ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ทำให้โชว์ทั้งสองออกมาดี และเชื่อว่าในอนาคตเราจะได้ชมผลงานที่ไม่ธรรมดาของอาร์ตและดาวอีกแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook KPN AWARD

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดฮือฮา! อาร์ต KPN แต่งหญิงคัฟเวอร์ บียอนเซ่ แซ่บเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook