หมดเกลี้ยง! Damien Rice Live in Bangkok 2016 บัตร SOLD OUT ภายในไม่กี่นาที | Sanook Music

หมดเกลี้ยง! Damien Rice Live in Bangkok 2016 บัตร SOLD OUT ภายในไม่กี่นาที

หมดเกลี้ยง! Damien Rice Live in Bangkok 2016 บัตร SOLD OUT ภายในไม่กี่นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่เห็นอยู่นี่ไม่ใช่ศิลปินชื่อดังอย่าง Maroon 5 หรือคอนเสิร์ตเกาหลีอย่าง EXO แต่อย่างใด แต่เป็น Damien Rice ศิลปินไอริชโฟล์คอินดี้ที่มีผลงานออกมาเพียง 3 อัลบั้ม แต่วนเวียนอยู่ในวงการเพลงมาตั้งแต่ปี 1991 มีเพลงที่คุ้นหูคนไทย (เฉพาะกลุุ่ม) อย่าง "The Blower's Daughter" ที่ประกอบภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเรื่อง "Closer" (ทำความรู้จักกับพี่ Damien Rice ให้มากขึ้นอีกนิด คลิกที่นี่เลยค่ะ)

แต่หลังจากที่ผู้จัดคนเก่งอย่าง VIJI Corp ประกาศว่าจะพา Damien Rice ศิลปินคุณภาพมาเมืองไทย ก็เกิดกระแสย่อมๆ ว่าบัตรอาจจะ Sold Out ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ศิลปินที่อยู่ในกระแสเหมือนคนอื่นๆ เพราะนอกจากพี่ข้าว (ชื่อเรียกเล่นๆ ของแฟนคลับชาวไทย มาจากนามสกุลของเขานั่นเอง) จะอินดี้จริงอะไรจริง ยืนยันไม่ขอมีสปอนเซอร์จัดงาน ไม่มียอมมีโลโก้แบรนด์ใดๆ แสดงในงานเด็ดขาด จึงทำให้ไม่มีบัตรแจกฟรีตามเพจไหนๆแล้ว ยังเปิดขายบัตรเพียง 1,600 ที่นั่งเท่านั้น เรียกได้ว่า exclusive สุดๆ ดังนั้นจึงเป็นไปตามคาด และเหมือนกับประเทศอื่นๆ ที่หนุ่ม Damien Rice ไปเยือนมา คือบัตรขายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งภายในเวลาไม่กี่นาทีนั่นเอง (รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่)

ยังไง Sanook! Music ก็ขอแสดงความยินดีกับคนที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคจนได้บัตรคอนเสิร์ต Damien Rice มาครอบครองจนได้นะคะ ซ้อมร้องเพลงของพี่ข้าวตั้งแต่เนิ่นๆ คลิกที่นี่เลย! แต่ใครที่ซื้อบัตรไม่ทัน อาจจะต้องรอบัตรหลุดจองจากคนที่จ่ายเงินไม่ทัน หรือรอผู้จัดว่าจะมีเซอร์ไพรส์เพิ่มที่นั่งในอนาคตหรือไม่ แต่ที่ไม่อยากให้สนับสนุนเลย คือพวกบัตรผี ที่คราวนี้้ไม่รู้ว่าจะมีมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้ารักพี่ข้าวจริง อย่าทำร้ายพี่ข้าวด้วยบัตรผีกันเลยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook