"I'M OK!" คำพูดสั้นๆแทนความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้งจาก “Mild” | Sanook Music

"I'M OK!" คำพูดสั้นๆแทนความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้งจาก “Mild”

"I'M OK!" คำพูดสั้นๆแทนความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้งจาก “Mild”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อยอดจากซิงเกิ้ลฮิตร้อยล้านวิวอย่าง "ซาโยนาระ (Sayonara)" ที่ถูกปล่อยไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ถึงเวลาอีกครั้งกับพวกเขาวง MILD ที่อยากชวนทุกคนมาสนุกกับจังหวะใหม่ไปกับเพลง I'M OK! เสมือนว่าเป็นภาคต่อจาก "ซาโยนาระ (Sayonara)" รึป่าว?

I'M OK! คำพูดสั้นๆแทนความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้งด้วยการกระทำ แทนคำพูดว่า....เลิก "Just Say OK But I'm not OK! " โดยซิงเกิ้ลนี้ยังคงความ Hip-Pop ในแบบฉบับของพวกเขา แต่จะปรับจังหวะให้มีความเร็วขึ้น และยังแอบใส่ลูกเล่นซาวน์ใหม่ๆเข้าไปอีกด้วย

คลิกฟังเพลง I'M OK! - MILD

ให้ดูแปลกใหม่มากกว่าเดิม ส่วนจุดเด่นที่ขาดไม่ได้เลย คือท่อนแร๊ปที่ยังคงฟังง่าย ติดหู ให้ทุกคนร้องตามกันได้ ส่งต่อเพลงอกหักกันอย่างต่อเนื่องกับวง “Mild” ที่อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกว่า ไม่เป็นไร ในสถานการณ์ที่ต้องเป็นฝ่ายพูดคำว่าเลิก เพื่อแค่ให้อีกฝ่ายสบายใจ

แต่จริงๆแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย ด้วยเนื้อหาเพลงที่ออกไปทางไม่สมหวัง พวกเขาจึงเลือกปรับจังหวะของเพลงให้มีความเร็วและแปลกใหม่มากขึ้น โดยได้ใส่ลูกเล่นของดนตรีอิเลคทรอนิกส์ ผสมผสานกับความเป็น Hip – Pop แบบฉบับของพวกเขา อีกทั้งยังเพิ่มความโดดเด่นของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นไว้ในเพลงได้อย่างลงตัว

ส่วนจุดเด่น ที่เรียกได้ว่า ทุกเพลงในอัลบั้ม "MI4D" ต้องมีคือ ท่อนแร๊ปที่ยังคงฟังง่ายติดหู ให้ทุกคนร้องตามได้อย่างเช่นเคย แถมเอ็มวีเพลงนี้ยังได้สาวน้อยสุดน่ารักกับภาพการ์ตูนอาร์ทๆ บวกกับวิวสวยๆ ที่ไปถ่ายทำไกลจากประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

คลิกชม MV : I'M OK  - MILD

ภาพประกอบจาก FB : Mild Band

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook