3 ปีบนเส้นทางสายดนตรี "บูม บูม แคช" ส่ง “KEEP GOING” ระเบิดความมันส์ | Sanook Music

3 ปีบนเส้นทางสายดนตรี "บูม บูม แคช" ส่ง “KEEP GOING” ระเบิดความมันส์

3 ปีบนเส้นทางสายดนตรี "บูม บูม แคช" ส่ง “KEEP GOING” ระเบิดความมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Boom Boom Cash (บูม บูม แคช) วงดนตรีคนรุ่นใหม่ กว่า3ปีบนเส้นทางสายดนตรี ที่ทำให้คำว่า “EDM” (Electronic Dance Music) เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จากวงดนตรีที่ไม่มีใครรู้จักได้ก้าวไปสู่วงดนตรีหลักของ Music Festival หลายๆงาน ด้วยความสนุกจาก จากสมาชิก หมิว วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย(ร้องนำ) , แขก - ชาลาลีคาน อาลีฟ ซันคาน(แร็ป / เบส) , เอ้- สัณหภาส บุนนาค (ซินธิไซเซอร์ / กีตาร์) และ โอเล่- จิโรจน์ เอี่ยวจินดา (กลอง) ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหนพวกเค้าก็ยังคงแนวดนตรี EDM เช่นเดิม

คลิกฟังเพลง Keep Going (คีป โกอิ้ง) - Boom Boom Cash

และคงความสนุกไว้เช่นเดิม จนมาล่าสุดกับเพลงใหม่ ที่ใส่สีสันในแบบฉบับของ Boom Boom Cash อย่างเต็มเปี่ยมกับเพลง...Keep Going (คีป โกอิ้ง) โดยเพลงนี้เป็นเพลงสนุกในรูปแบบEDM ที่มีเนื้อหาปลุกเร้าให้กำลังใจ โดยแทนจากเส้นทางการต่อสู้ที่ผ่านมา จากวงดนตรีที่ไม่มีใครรู้จักกลายเป็นวงดนตรีที่รู้จักในวันนี้ จากวงที่เล่นเพลงที่คนไม่เข้าใจ

จนวันนี้เพลงของพวกเค้าได้ให้ความสุขและความสนุกกับทุกคนได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพวกเค้ายังคงทำมันต่อไปซึ่งเป็นแรงบันใจในการแต่งเพลงนี้ เพื่ออยากให้ทุกคนเดินหน้าทำสิ่งที่ตัวเองรักต่อไป ในส่วนของขั้นตอนการทำงาน ได้เอ้(ซินธิไซเซอร์/กีตาร์) มาแต่งเนื้อร้องภาษาไทย ส่วนเนื้อร้องแร๊พได้แขก(เบส)มาเขียนให้ โดยทำนองเพลงนี้จุดตั้งต้นมาจากเอ้ แล้วจากนั้นสมาชิกทุกคนก็มาร่วมปรับและร่วมเติมเต็มทำไปเรื่อยๆจนลงตัวในแบบที่ทุกคนชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook