ยังจำได้ไหม? "ปอ-ภัคพร" อดีตสมาชิกวง Teen 8 Grade A และ Jamp | Sanook Music

ยังจำได้ไหม? "ปอ-ภัคพร" อดีตสมาชิกวง Teen 8 Grade A และ Jamp

ยังจำได้ไหม? "ปอ-ภัคพร" อดีตสมาชิกวง Teen 8 Grade A และ Jamp
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงดนตรีป๊อปที่มีสมาชิกชายหญิงอยู่ในวงเดียวกันเชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงวง Teen 8 Grade A วงดนตรีกึ่งโปรเจ็คที่มีหนุ่มสาววัยทีนในวงมากมาย อย่าง 4 หนุ่ม เต๊ะ ศตวรรษ, ทีน สราวุฒิ, เอ็กซ์ ฐิติ และ เวย์ ปริญญา และ สี่สาวอย่าง แอนนา, เจนนี่, มิเชล โดยถึงแม้ว่าวงจะยุบไปแล้ว แต่เรายังได้เห็นหน้าพวกเขาตามสื่อจนทุกวันนี้ และนอกจากสมาชิกที่กล่าวมาก็ยังมี ปอ ภคพร สาวน้อยวัยใสที่ได้รับความนิยมอยู่ในวงด้วย

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Teen 8 Grade A

โดยหลังจากที่ "ปอ" ทำเพลงกับวง Teen 8 Grade A แล้ว เธอก็ยังมีอัลบั้มเพลงกับวง JAMP ที่เป็นยูนิตสี่สาว เจนนี่ แอนนา มิเชล และ ปอ โดยมีอัลบั้มแรกในชื่อเดียวกับวงที่มีเพลง ไม่ต้องห่วงฉัน ที่นำเพลงของวงโลโซมาทำใหม่ และอัลบั้ม บังอรเอาแต่แดนซ์ และปอเองหลังจากแยกตัวจากวง JAMP ก็ได้มีอัลบั้ม Touch me เป็นอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองด้วย 

คลิกฟังเพลง ไม่รักได้ไง -  JAMP

โดยตอนนี้ เธอได้มีบทบาทใหม่ในฐานะ ผู้ประกาศข่าวช่อง Thai CCTV และวันนี้ Sanook! Music ก็มีโอกาสได้พบกับ ปอ เพื่อพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับผลงานเพลงของเธอกัน 

อยากถามว่า ปอ จะมีงานเพลงออกมาบ้างไหม เผื่อแฟนๆที่คิดถึง

ตอนนี้ก็เนี่ยเน้นหลักๆ จะทำผู้ประกาศของ Thai CCTV และของช่องทีวีดิจิตอล แต่ก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องเพลง ก็ยังมีคุยกับพี่ที่เคยทำด้วยกัน แต่ถ้าทำคงไม่เป็นอัลบั้ม หรือ เซ็นสัญญา แต่คงต้องดูก่อน เพราะตอนนี้ก็ยังทำประจำอยู่

แล้วยังได้เจอกับเพื่อนสมาชิกวง JAMP บ้างไหมครับ

กับเพื่อนๆยังเจอกันอยู่ อย่างเจนนี่ไปอยู่เมืองนอก มิเชลก็อยู่ไทย ส่วนแอนนา นี่ก็ยังคุยบ่อยๆ

มีคุยๆเรื่องการรวมตัวบ้างไหม

จริงๆผู้ใหญ่ก็อยากให้รวมตัวตั้งแต่สองปีที่แล้ว ที่มี 2002 ราตรี ก็คือแบบพี่เล็กก็โทรมาชวน แต่หลายคนไม่พร้อม กำลังมีน้องหรือติดสัญญากับที่อื่นค่ะ ก็เลยยังไม่ได้มีโอกาส แต่ก็มีคนถามเยอะเหมือนกัน Teen 8 Grade A อะคะ

ก็จัดว่าเป็นอีกคนที่มีความสามารถหลากหลายเลย สำหรับ ปอ ภัคพร เพราะน้อยคนจริงๆที่จะเป็นศิลปิน นักแสดง และ ผู้ประกาศข่าว และทำได้ดีทุกหน้าที่ และในอนาคตเราอาจจะได้ชมผลงานเพลงของเธอหรือโปรเจ็คพิเศษอีกครั้งก็เป็นได้ ทุกคนต้องติดตามให้ดีเลย และอย่าลืมชมผลงานการเป็นผู้ประกาศช่อง Thai CCTV ด้วยนะครับ

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยังจำได้ไหม? "ปอ-ภัคพร" อดีตสมาชิกวง Teen 8 Grade A และ Jamp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook