คอนเฟิร์ม! Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2016 | Sanook Music

คอนเฟิร์ม! Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2016

คอนเฟิร์ม! Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยกันสักที สำหรับวงอินดี้ร็อคจากไอร์แลนด์เหนือ ขวัญใจวัยรุ่นชาวไทยอย่าง Two Door Cinema Club ที่เคยหักอกแฟนๆ ชาวไทยไปครั้งหนึ่ง จากอาการป่วยของ Alex Trimble แต่คราวนี้ไม่เพียงแค่ผู้จัด แต่ตัวศิลปินเองก็ประกาศข่าวดีให้ทั่วโลกรับรู้ผ่าน social media ของวงเป็นที่เรียบร้อย ว่าเราเจอกันแน่ 17 สิงหาคม 2559 นี้

Two Door Cinema Club หรือที่แฟนๆ ส่วนใหญ่เรียกสั้นๆ ด้วยชื่อย่อ TDCC เป็นวงอินดี้ร็อคจากประเทศไอร์แลนด์เหนือ (ส่วนหนึ่งของ UK) มีสมาชิก 3 คนคือ Alex Trimble, Kevin Baird และ Sam Halliday มีผลงานมาแล้ว 2 อัลบั้ม คือ Tourist History (2009) และ Beacon (2011) เพลงที่โด่งดังจนเรียกได้ว่าเป็นเพลงชาติของวง คือ "What You Know" แต่เพลงที่น่าสนใจยังมีอีกเพียบ เช่น "Something Good Can Talk" "Undercover Martyn" "Sleep Alone" "Come Back Home" "Next Year" และ "Sun" อัลบั้ม "Tourist History" ได้รับรางวัล Irish Album of the Year จาก Choice Music Prize อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายจาก NME ทั้งวงดนตรีหน้าใหม่ยอดเยี่ยม อัลบั้มยอดเยี่ยม (จาก Tourist History) วงดนตรีที่เล่นสดได้ยอดเยียม และวงดนตรีอังกฤษยอดเยี่ยม

คราวนี้จะเรียกว่าเป็น Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2016 ก็คงจะไม่ถูกนัก เพราะพวกเขาไม่ได้มาแค่วงเดียว OD ผู้จัดคนเก่งที่เคยพา The Prodigy มาหาแฟนเพลงชาวไทยเมื่อปีที่แล้ว คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยอีกเช่นเดียวกันว่างานนี้มี Two Door Cinema Club เป็น headline แล้วยังมีศิลปินอื่นๆ รอตามมาเซอร์ไพรส์อีกเพียบแน่นอน หากมีข้อมูลเพิ่มเติม Sanoook! Music จะรีบมาอัพเดตก่อนใครอย่างแน่นอน stay tune! ช่วงนี้ก็ฟังเพลงของ 3 หนุ่มหน้ามลกลุ่มนี้กันไปก่อนดีกว่า เพลงไม่เจ๋งไม่ดันขนาดนี้นะเนี่ย พูดเลย! คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ Two Door Cinema Club ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ค Two Door Cinema Club, OD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook