5 เพลงสุดโปรด ที่แชมป์เดอะสตาร์ "กั้ง วรกร" อยากให้คุณฟัง! | Sanook Music

5 เพลงสุดโปรด ที่แชมป์เดอะสตาร์ "กั้ง วรกร" อยากให้คุณฟัง!

5 เพลงสุดโปรด ที่แชมป์เดอะสตาร์ "กั้ง วรกร" อยากให้คุณฟัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกศิลปินที่มีผลงานเพลงที่เจ๋งอีกคนเลย สำหรับ กั้ง วรกร แชมป์เวทีเดอะสตาร์ซีซั่น 10 ผู้มีความสามารถการร้องเเละเต้นอันครบเครื่องจนมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง และยังมีผลงานการแสดงออกมาด้วย ซึ่งจากการชมผลงานเพลงที่ออกมา เชื่อว่าหนุ่มกั้งต้องรสนิยมการฟังเพลงที่ไม่ธรรมดาแน่นอน วันนี้ Sanook! Music มีโอกาสเลยได้พูดคุยกับกั้ง เพื่อถามถึงเพลงโปรดที่เขาฟังเป็นประจำ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง "จับ" - กั้ง วรกร

1. Pillow talk - ZAYN

เพลงแรกที่ฟังเป็นเพลงภาษาอังกฤษ คือ Pillow Talk เป็นเพลงของ Zayn ที่เขาออกมาจาก One Direction คือกั้งแค่คือบีทเพลงนี้ดีมาก แล้วกั้งเป็นสายเต้นก็จะชอบเพลงนี้ เพราะบีทมันหนักมาก ฟังแล้วรู้สึกอยากโยกตามตลอด

คลิกฟังเพลง Pillow talk - ZAYN

2. Love Yourself - Justin Bieber 

มาถึงเพลงที่สองก็เป็นเพลง Love Yourself ของ Justin Bieber ก็เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ แต่มีลูกเล่นให้ดูมีอะไร และกั้งเองก็ชอบในเนื้อเสียงของจัสตินในเพลงนี้มาก

คลิกฟังเพลง Love Yourself - Justin Bieber สำหรับผู้ฟัง Joox VIP

3. ถลำ - บี้ สุกฤษฎิ์

ชอบเพลง ถลำ ของพี่บี้ครับ คือมีโอกาสได้ฟัง แล้วคิดว่าน่าเต้นเหมือนกัน คือในเอ็มวีมันอาจจะดราม่า แต่พอฟังออกมาเราก็คิดว่าจะเต้นตามยังไงตลอดครับ 

คลิกฟังเพลง ถลำ - บี้ สุกฤษฎิ์

4. คนที่ไม่คู่ควร - กัน ณภัทร

เป็นเพลงพี่กันต์ ชื่อเพลง คนที่ไม่คู่ควร เราฟังเพราะเป็นเพลงประกอบละคร เราฟังก็รู้สึกว่ามันมีอะไรเยอะมาก ชอบในการถ่ายทอดอารมณ์มาก 

คลิกฟังเพลง คนที่ไม่คู่ควร - กัน ณภัทร

5. Counting Star - One Republic

คือชอบเพลง Counting star ครับ ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะนานแล้วเหมือนกัน แต่เราชอบในเนื้อหาของมันที่เป็น Conservative ดีคือพูดถึงชีวิตคนเราว่าเป็นมาอย่างไร อีกอย่างคือเพลงนี้ค่อนข้างเปลี่ยนบีทบ่อยครับ จากเริ่มต้นช้าๆ อยู่มาก็หนักๆ เเล้วก็เปลี่ยนอีก ทำให้รู้สึกว่าเพลงนี้มัน Variety มาก

คลิกฟังเพลง Counting Star - One Republic เฉพาะผู้ฟัง Joox VIP

 

ก็จัดว่าเป็นอีกศิลปินที่มีรสนิยมการฟังเพลงที่น่าสนใจมากอีกคนหนึ่งเลย ซึ่งกั้งนั้นเป็นอีกหนุ่มสายแดนซ์ ดังนั้นจะไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงชอบหลายๆเพลงที่จังหวะ และ ดนตรีเป็นหลัก แต่ก็ยังสนใจเรื่องเนื้อหา และ การถ่ายทอด ซึ่งตอนนี้ กั้ง ก็กำลังมีผลงานซีรี่ย์ รุ่นพี่ Secret Love Size M อยู่ด้วย ยังไงผู้อ่านอย่าลืมชมอีกบทบาทของศิลปินมากความสามารถคนนี้ด้วยนะครับ  

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook