"3 ผ่าน" ธนนท์-ปอ-หนุ่ม มาเป็นแก็งค์สแกนสาว!! | Sanook Music

"3 ผ่าน" ธนนท์-ปอ-หนุ่ม มาเป็นแก็งค์สแกนสาว!!

"3 ผ่าน" ธนนท์-ปอ-หนุ่ม มาเป็นแก็งค์สแกนสาว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวไปด้วยเพลงอกหัก “หัวใจมีสายเรียกซ้อน” เคล้าอารมณ์ Blues จนทำให้แม่ยกเคลิ้มไปกับความหล่อขึ้นอย่างเห็นได้ชัดของ ธนนท์ มาแล้ว นี่ก็เป็นเวลาอันสมควรแล้วสำหรับเพลงต่อไป “3 ผ่าน” เพลงที่ไม่ได้มาคนเดียว ไม่ได้มาเดี่ยวๆ แต่พวกพี่มาถึง 3 ธนนท์ พาเพื่อนอีก 2 คน ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์  และ หนุ่ม-สมศักดิ์ รินนายรักษ์ มาเป็นแก็งค์สแกนสาว

คลิกฟังทั้งหมดของ นนท์ ธนนท์

โดย 3 หนุ่มเค้าเตือนมาว่า “เตรียมอารมณ์ให้ดี เตรียมใจให้มั่น เตรียมเอวให้แข็ง” เพราะเราจะพาคุณมา เต้น เต้น เต้น กับเพลงสนุกๆปลุกอารมณ์ให้คึกคักกับจังหวะโจ๊ะได้ใจ ใส่ความหนุกหนานพล่านด้วยอารมณ์ผสมความบันเทิงด้วยเนื้อหาที่เปรียบเปรย 3 หนุ่ม เสมือนเป็นคอมเมนท์เตเตอร์ ที่พร่ำเพ้อพรรณณาถึงความงดงามของสาวๆ ที่ฟ้าประทานมา

คลิกฟังเพลงของ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ทั้งหมด!

จนทำให้ทั้ง 3 ต้องอุทานออกมาพร้อมกันว่า....ให้ผ่าน ให้ผ่าน ให้ผ่าน...3 ผ่าน ยัง ยัง ยัง ยังไม่พอแค่นั้น เพราะพวกมาทั้งที ไม่ได้มาเล่นๆ มาเน้นๆ ด้วยเครื่อง “สแกนความสวย” สำหรับสาวๆ คนไหนที่ มั่นหน้า มั่นอก มั่นใจ ว่าตัวเอง “สวย” อย่ามัวนั่งอวยตัวเองอยู่บ้าน

คลิกฟังเพลงของ หนุ่ม สมศักดิ์ ทั้งหมด!

ออกมาให้พิสูจน์ตัวเองหน่อยซิว่าสวยพอจะได้ใจโดนเท Like จนได้ “3 ผ่าน” จากชาวแกงค์ “สแกนสวย” ของเรามั้ย สาวใดมั่นใจว่าโดดเด่นหน้าตาไม่ตกเทรนด์เตรียมตัวไปเตรียมใจพร้อมคอยติดตาม ว่าเราจะบุกไปที่ไหนกันบ้าง เร็วๆนี้รู้กัน ลองจินตนาการดูสิ งานนี้จะมีสาวสวยมากมายขนาดไหนให้คุณได้เชยชม มาลุ้นกันว่าสาวคนใดจะได้ 3 ผ่าน

คลิกฟังเพลง  3 ผ่าน - ธนนท์ คนมหานิยม & Friends Special Project 

ภาพประกอบจาก iamasiamofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook