ห่างหายไปสองปี วันนี้วง GAIA กลับมากับลุคใหม่สุดเปรี้ยว!! | Sanook Music

ห่างหายไปสองปี วันนี้วง GAIA กลับมากับลุคใหม่สุดเปรี้ยว!!

ห่างหายไปสองปี  วันนี้วง GAIA กลับมากับลุคใหม่สุดเปรี้ยว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีผลงานเป็นที่จับตามองในไทย เชื่อว่าวง GAIA จากค่าย DOADOT จะต้องเป็นอีกวงที่มีคนพูดถึงแน่นอน ด้วยสไตล์การร้องและเต้นที่เฉียบขาด รวมถึงสไตล์การแต่งตัว และชีวิตส่วนตัวของพวกเธอด้วย วันนี้ทาง Sanook! Music เลยพาพวกเธอมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่ และเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังที่คนไม่รู้ของการกลับมาครั้งนี้กันครับ

คลิกชมการสัมภาษณ์ในรูปแบบวีดีโอ ได้ที่นี่

คำถามแรกเลย วง GAIA มาร่วมงานกันได้อย่างไรครับ

ก็เริ่มจากออดิชั่น ได้ตัวแม่มาจากเกาหลี อย่าง จอย และก็มาเป็น จันจิ และน้องๆ และใช้เวลาซ้อม 6 เดือน และก็อัดเพลง จนมาเป็นซิงเกิ้ลแรก Audition ค่ะ

จอย GAIA 

แล้วซิงเกิ้ลล่าสุด Love Me Please ได้แรงบันดาลใจมาจากไหนครับ 

คือพวกเราตั้ง Concept สาวมีความมั่นใจ แต่ไม่มีแฟน เพราะไม่มีคนไม่มีจีบ เพราะทุกคนคิดว่ามีแฟนแล้ว ด้วยลุคที่ดูมั่นใจ เพลงนี้เหมือนได้แรงบันดาลใจมาจากสาวทั่วประเทศ 

จันจิ GAIA

การทำงานเพลงนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ

ทางเราก็ได้โปรดิวเซอร์ มือทอง พี่เอ้ Botcash ก็เป็นคนแต่งเนื้อร้องทำนอง และไกด์การร้องการ แร็พ และเพลงนี้เราก็ได้เห็นน้องนุ่นแร็พกันด้วย ส่วนท่าเต้นก็ได้ครูเจ อิมพอร์ตมาจากเกาหลีมาช่วยคิดท่าเต้น Choreograph จัด Pattern เป็นท่าที่ทั้งยากและง่าย และก็มีท่อนที่เน้นเต้นไปเลย 

แปม GAIA

แล้วสไตล์การแต่งตัวของเอ็มวีเพลงนี้ เป็นอย่างไรครับ 

เป็นสไตล์สดใส สปอร์ตี้ลุค เน้นพาสเทล มากกว่าเพลงก่อนๆที่เป็นลุคดุๆ คือตอนนี้เรามีสีแล้ว (หัวเราะ) และเป็นครั้งแรกที่ได้ใส่รองเท้าผ้าใบ คือลุคสดใสเหมาะกับซัมเมอร์ และเพลงนี้ก็เหมาะกับสงกรานต์ กับแนวEDM แบบนี้ 

เพลง GAIA

ความคาดหวังของซิงเกิ้ลนี้เป็นอย่างไรครับ 

ก็เหมือนทุกซิงเกิ้ล เราก็อยากให้คนชอบและเต้นตามได้ เพราะเราก็ถนัดทั้งการเต้นและร้อง และก็เป็นแนว Electronic Pop Dance ที่ไม่เคยทำ เป็นแนวที่สนุกและอยากให้ทุกคนชอบและเต้นตามได้ 

นุ่น GAIA

สุดท้ายอยากให้ฝากผลงานให้ผู้อ่าน Sanook! ได้เลยครับ

ก็ขอฝากผลงาน เพลง Love Me Please จาก 5 สาวค่าย DOADOT ที่แฟนเพจ Gaia_official หรือ ของค่าย DOADOT และสามารถ Download เพลงได้ที่ Itunes และฝาก GAIA ให้ Sanook.com ด้วยนะคะ 

และการมาครั้งนี้พวกเธอได้มีโอกาส โชว์ท่าเต้นสวยๆ จากเพลง Love Me Please ให้ทุกคนได้ชมด้วย ซึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เต้นเเข็งแรงและความสามารถครบนั้นเรียกว่าหาได้ยากจริงๆ ยังไงก็อย่าลืมชมและเป็นกำลังใจให้พวกเธอด้วยนะครับ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ห่างหายไปสองปี วันนี้วง GAIA กลับมากับลุคใหม่สุดเปรี้ยว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook