สุดน่ารัก! ฮิปฮอปแม่ลูกอ่อน เต้นเพลงแร๊พอย่างเป๊ะ | Sanook Music

สุดน่ารัก! ฮิปฮอปแม่ลูกอ่อน เต้นเพลงแร๊พอย่างเป๊ะ

สุดน่ารัก! ฮิปฮอปแม่ลูกอ่อน เต้นเพลงแร๊พอย่างเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถาบันสอนเต้น Groovaroo Dance ในเมืองซานดิเอโก้ แคลิฟอร์เนีย ปล่อยคลิปเต้นของเหล่าคุณแม่มือใหม่ กระเต็งลูกไว้ในเป้อุ้มเด็กตรงหน้าท้อง พร้อมทั้งเต้นเพลงแร๊พสุดเท่อย่าง “Ice Ice Baby ของวง Vanilla Ice เพลงดังสมัยยุค 90s’ ทำเอาสาวๆ ทั้งวัยคุณแม่ และไม่ใช่คุณแม่ดูแล้วยิ้มตาม จนแทบจะลุกขึ้นมาเต้นตามเลยทีเดียว

*ICE ICE BABY* Line Dance (created by Meeshi Ravi)

"If there was a problem, yo, I'll solve it. Check out the hook while my DJ revolves it...Vanilla Ice, Ice Baby!" <3

Posted by GroovaRoo Dance on Saturday, March 12, 2016

โดยสถาบัน Groovaroo Dance นี้ก่อตั้งเพื่อให้เหล่าคุณแม่ กระเต็งคุณลูกมาเต้นด้วยกันแบบนี้โดยเฉพาะ โดยมีจุดประสงค์เพื่อสานสัมพันธ์ของแม่และลูกให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น นอกจากคุณแม่จะได้ออกกำลังกาย สนุกสนานกับคุณลูกแล้ว ยังถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และพูดคุยถึงวิธีการเลี้ยงลูกด้วยกันกับเหล่าแม่ๆ อีกทั้งยังช่วยให้เด็กๆ ได้พัฒนาทักษะการเรียนรู้ การเข้าสังคม ฝึกฟังจังหวะ การขยับร่างกายตั้งแต่เล็กๆ อีกด้วย

 

เห็นแบบนี้แล้ว คุณแม่ชาวไทยจะลองใช้วิธีเต้นแบบนี้ไปเต้นที่บ้าน หรือชวนเหล่าแม่ๆ มาเต้นด้วยกันกับคุณลูกแบบนี้บ้างก็คงจะดีไม่น้อยนะ จะลองเต้นตามจังหวะในคลิปของเขาดูก็ได้ค่ะ หรือใครอยากเต้นฟรีสไตล์ ก็เปิดเพลงนี้คลอไปได้เลย หรือใครอยากได้แบบจัดเพลย์ลิสให้แล้ว ก็คลิกที่เพลย์ลิส Dance Workout ได้เลย

คลิกที่นี่ เพื่อฟัง Vanilla Ice – Ice Ice baby

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook