"แอบเพ้อเจ้อ" เพลงร็อคประกอบซีรี่ย์ดังจาก "สงกรานต์ รังสรรค์" | Sanook Music

"แอบเพ้อเจ้อ" เพลงร็อคประกอบซีรี่ย์ดังจาก "สงกรานต์ รังสรรค์"

"แอบเพ้อเจ้อ" เพลงร็อคประกอบซีรี่ย์ดังจาก "สงกรานต์ รังสรรค์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่ารายการ เดอะวอยซ์ซีซั่น 2 จะผ่านไปเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ผลงานเพลงของ สงกรานต์ รังสรรค์ ก็ยังเป็นที่นิยมเสมอมา ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของแชมป์เดอวอยซ์คนนี้ที่โดนใจหลายคน จนทำให้หลายคนอยากร่วมงานกับเขา และล่าสุดเขาก็มีโอกาสได้ร่วมงานครั้งแรกกับค่าย GMM TV Record กับการร้องเพลงประกอบซีรี่ย์วัยรุ่น

สงกรานต์ รังสรรค์

โดยซีรี่ย์เรื่องดังกล่าวคือเรื่อง รุ่นพี่ Secret love ที่พูดถึงการรักข้ามรุ่น เลยทำให้เพลงจากซีรี่ย์นี้ออกมาแนวแอบรักเป็นส่วนใหญ่ อย่างเช่นเพลง พูดว่ารักในใจ ที่ถ่ายทอดโดย มุก วรนิษฐ์ ซึ่งออกมาก่อนหน้านี้

คลิกฟังเพลง พูดว่ารักในใจ - มุก วรนิษฐ์

ซึ่งเพลง แอบเพ้อเจ้อนั้นเป็นแนวที่แต่งต่างจากเพลง เขียนคำว่ารักในใจอย่างสิ้นเชิง ด้วยแนวดนตรีที่ร็อคและดิบของเพลง กับเนื้อหาที่พูดถึงการแอบรัก ผ่านเสียงร้องของสงกรานต์ แสดงให้เห็นว่าถึงแม้สองเพลงจะเนื้อหาคล้ายกัน แต่ด้วยมุมมองของศิลปินทำให้เพลงที่ออกมามีแนวเพลงและสไตล์ที่คนละขั้วสุดๆ 

คลิกฟังเพลง แอบเพ้อเจ้อ - สงกรานต์ รังสรรค์

จากผลงานที่ออกมาครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า ด้วยบุคลิกและตัวตนของสงกรานต์ ทำให้การตีความของเพลงแอบรักของเขานั้น ออกมาไม่เหมือนใครเลย และถ้าใครเป็นแฟนดนตรีร็อคและอยากหาเพลงร็อคที่มีความหมายเกี่ยวกับการแอบรักไว้ฟัง เพลง แอบเพ้อเจ้อ ก็คงเป็นอีกตัวเลือกที่ไม่เลวเลยสำหรับผู้ฟัง

ขอบคุณภาพจาก Facebook Songkran Panyaruen 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook