“จัสติน” ดึง "ซีแนน สงครามนางงาม2" สานต่อความแรงส่ง “น้ำท่วมปาก” โกยยอดวิว!! | Sanook Music

“จัสติน” ดึง "ซีแนน สงครามนางงาม2" สานต่อความแรงส่ง “น้ำท่วมปาก” โกยยอดวิว!!

“จัสติน” ดึง "ซีแนน สงครามนางงาม2" สานต่อความแรงส่ง “น้ำท่วมปาก” โกยยอดวิว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแจ้งเกิดการเป็นศิลปินหน้าใหม่ได้อย่างงดงาม หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ฟิลิปปินส์ “Justin” (จัสติน) จากค่ายแกรนด์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม  เมื่อเพลง “อยู่ไม่ไหว” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต โกยยอดวิวใน YouTube เกิน 30 ล้านวิว

วันนี้จึงขอย้ำความแรงอีกระลอกด้วย “น้ำท่วมปาก” เพลงรักซ้ำๆ ซึ่งน่าจะทำให้แฟนเพลงอินกับเพลงนี้ได้ไม่ยาก “น้ำท่วมปาก” เพลงรัก ดนตรี POP ROCK ที่มีรายละเอียดของกีตาร์หนักขึ้นกว่าเพลงแรก เนื้อหาของเพลงก็หนักหนาสาหัส เจ็บลึก พูดไม่ออก มีการถ่ายทำเป็น Shot Film หนังรักภาพสวย โดยได้น้องนางเอกคนสวย “ซีแนน” จากโปรเจกต์ สงครามนางงาม ซีซั่น 2

มาร่วมตอกย้ำความเจ็บ งานนี้ “จัสติน” รับบทเป็นผู้เสียสละคนที่ตัวเองชอบมานาน ให้กับเพื่อนรักของตัวเอง แถมมีฉากโหดๆ ที่ “จัสติน” ต้องมีกระโดดลงสระน้ำ ถ่ายทำกันตอนตี 4 ไม่ต้องบรรยายว่าจะหนาวเหน็บกันขนาดไหน และคงไม่ต้องบอกว่า จะถ่ายทำกันกี่เทค เล่นเอาถึงขั้นปากซีดตัวสั่นกันเลยทีเดียว รับรองว่า ทุกๆ คนต้องชอบ...อดใจรอชมพร้อมกันทั่วประเทศ 17 มีนาคมนี้! รักมากเเค่ไหน ถ้าไม่พูดออกไป สุดท้ายเเล้วก็มีเเต่เสียใจ

 

จัสติน เผยความรู้สึกกับเราว่า.....ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับนักร้องใหม่อย่างผมดีมากๆครับ โดยเฉพาะ “อยู่ไม่ไหว” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ไม่คาดหวังเลยครับ ว่าจะได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ และอบอุ่นทุกครั้ง ที่ทักทายกัน ผมก็อยากฝากเพลง “น้ำท่วมปาก” ซิงเกิ้ลสองให้แฟนเพลงได้ฟังและอินไปกับผมอีกเช่นกัน เพราะกว่าเพลงนี้จะผ่านกระบวนการผลิตออกมายากมากๆ ครับ ทั้งการร้อง และการทำอารมณ์ในการร้อง เพื่อให้ได้เพลงออกมาตามที่ทุกๆ คนได้ฟังได้ชมกัน หวังว่าทุกๆ คนจะชอบ เหมือนที่ผมชอบนะครับ

รักมากแค่ไหน..สุดท้ายก็พูดไม่ได้ น้ำท่วมปาก Single ลำดับที่สองของ Justin(จัสติน) เพลงที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่มีความรัก เเต่ไม่สามารถบอกคนๆนั้นได้ สุดท้ายเเล้วบทสรุปจะเป็นอย่างไร?

MV น้ำท่วมปาก : JUSTIN (จัสติน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook