“แหนม รณเดช” แทนใจผู้ชายส่งซิงเกิ้ล “Delete” เรียกน้ำตาคนใจเสาะ! | Sanook Music

“แหนม รณเดช” แทนใจผู้ชายส่งซิงเกิ้ล “Delete” เรียกน้ำตาคนใจเสาะ!

“แหนม รณเดช” แทนใจผู้ชายส่งซิงเกิ้ล “Delete” เรียกน้ำตาคนใจเสาะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงเปิดตัวโปรเจคท์ Simple man by Ten Teerapak โปรเจคท์ใหม่ล่าสุด ของกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในสังกัดใหม่ “มิวสิคมูฟเรคคอร์ด” สำหรับสองหนุ่ม “เต็น ธีรภัค มณีโชติ” โปรดิวเซอร์มือทองกับ หนุ่มหล่อลุคอบอุ่นมากความสามารถ “แหนม รณเดช วงศาโรจน์” หลังจากเคยสร้างผลงานเพลงร่วมกันจนดังเป็นพลุแตกมาแล้วในเพลง "ให้ฉันดูแลเธอ"

ซึ่งได้รับรางวัล song of the year ในปี 2009 และล่าสุดนี้ด้วยเคมีที่ต้องกันหรือชะตาฟ้าลิขิต “เต็น ธีรภัค” ขอทุ่มสุดตัวปั้นโปรเจคพิเศษที่ใช้ชื่อว่า “ซิมเปิลแมน บายเต็นธีรภัค” (Simple Manby Ten Teerapak) ประเดิมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ดีลีท” (Delete)

คลิกฟังเพลง “ดีลีท” (Delete) - แหนม รณเดช

โดยเต็น เล่าถึงโปรเจคนี้ให้ฟังว่า ....สำหรับที่มาของโปรเจคซิมเปิ้ลแมนนี้คือ อยากนำเสนอความในใจของผู้ชายธรรมดาๆ ให้ออกเป็นเพลงในแง่มุมความรู้สึกต่างๆ อย่างเพลงดีลีทนี้ เอาจริงๆ นะก็เขียนขึ้นมาจากเรื่องจริงของแหนมแหละครับ คือเราสนิทกันมาก คุยกันแทบทุกเรื่อง เราจะทราบความเป็นไปของเค้า เนื้อหาจะพูดถึงการลบความทรงจำในอดีต

ที่ยากที่จะลืมเราเชื่อว่าทุกคนจะต้องมีจุดดำๆ ในใจต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อย่างน้อยจะต้องมีคนๆ นึง ที่เราไม่เคยลืม และไม่สามารถลบเค้าออกจากใจได้ ด้วยภาพภายนอกหลายคนจะมองว่าเค้าเป็นผู้ชายสนุกสนาน เฮอา อารมณ์ดี แต่เค้ามีมุมเศร้ามุมนี้ด้วยนะ และที่ผ่านมาแหนมไม่ค่อยมีเพลงช้าสักเท่าไหร่ ก็เลยตกตะกอนความคิดออกมาเป็นเพลงดีลีท ซึ่งก็อยากให้ลองฟังกันดูนะครับ

ในความเป็นผู้ชายที่ภายนอกดูแข็งแกร่ง แต่เชื่อได้ว่าผู้ชายเกือบทุกคนซ่อนมุมอ่อ­นไหวเอาไว้ครั้งนี้ เต็น ธีรภัค ได้รวบรวมความในใจของผู้ชายธรรมดา มาเสนอเป็นบทเพลงที่จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของ Simple man

MV  DELETE - แหนม รณเดช Simple man by เต็น ธีรภัค

แหนม รณเดช โชว์พิธีกร สนุกเต้น "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร"

ภาพประกอบ Music Move Records

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook