8 เหตุการณ์สุดฮือฮา!! ช็อคแฟนเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต | Sanook Music

8 เหตุการณ์สุดฮือฮา!! ช็อคแฟนเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต

8 เหตุการณ์สุดฮือฮา!! ช็อคแฟนเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่คนส่วนใหญ่ไปชมคอนเสิร์ต ส่วนมากจะคงคาดหวังที่จะได้ชมโชว์ที่สนุกและประทับใจไม่รู้ลืม แต่ก็มีหลายครั้งที่มีเหตุการณ์ชวนเซอร์ไพร้ส์เกิดขึ้นจนถูกนำมาพูดถึงอีกหลายครั้ง และวันนี้ Sanook! Music เลยนำเหตุการณ์ชวนช็อคบนเวทีคอนเสิร์ต มาให้ผู้อ่านได้ชมกันครับ   

1. น้อย วงพรู - เสก โลโซ 

เป็นเหตุการณ์ที่ช็อคไปไกลเลยทีเดียวกับคอนเสิร์ต "รามเกียรติ์ ตอนนางลอย นาฏกรรมแห่งรักแอนด์โรล" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จนเกิดเหตุการณ์ปารองเท้าและทะเลาะกัน จนทำให้เสกตัดสินใจไม่ขึ้นแสดงในรอบต่อๆมา เป็นเหตุการณ์ที่ถูกวิจารณ์อย่างมากในปี 2549 แต่ตอนนี้ทั้งสองก็กลับมาทำงานด้วยกันหลังจากมีปัญหา ในโปรเจ็คเพลง เพื่อประเทศไทย ในปี 2552

การร่วมงานครั้งล่าสุดของ น้อย วงพรู และ เสก โลโซ

2. แสตมป์ อภิวัชร์ - กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่งาน Sad Festival 

เป็นอีกเหตุการณ์ช็อคแฟนคลับ เมื่อ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ นั้นขึ้นแจมคอนเสิร์ต แสตมป์ ในงาน Sad Festival พร้อมกับอาการเมา แต่แสตมป์ก็ยอมให้ร่วมแสดง จนกระทั่งเหตุการณ์เริ่มบานปลายเพราะการแสดงนั้นเกินเวลา จนทำให้การ์ดต้องพาคุณกอล์ฟลงจากเวทีไปเลย และหลังจากนั้นคุณกอล์ฟก็ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในที่สุด

แสตมป์ และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

3. โตโน่ กับการประกาศความโสด บนเวที 7 wonders

เป็นเหตุการณ์ที่ตกใจมากบนเวที 7 wonders ที่โตโน่ได้ขึ้นแสดงกับเพื่อนศิลปินเดอะสตาร์อีก 6 และได้พูดคำว่า "ผมโตโน่ โสดแล้วครับ" เพื่อเอาใจแฟนคลับคู่จิ้นโน่ริท โดยแฟนคลับได้ฮือฮาและมีคนนำเรื่องนี้ไปตีเป้นข่าว เพราะตอนนั้นโตโน่ได้มีข่าวระหองระแหงกับ แตงโม ภัทรธิดา และหลังจากนั้นก็มีเหตุการณ์ การพยายามฆ่าตัวตายของแตงโมที่เกิดขึ้นหลังจากการประกาศของโตโน่ จนทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์โตโน่เสียๆหายๆมากมาย

4. Britney Spears และ Madonna ที่งาน MTV VMA 

จัดว่าเป็นศิลปินที่มีวีรกรรมช็อคแฟนเพลงบนเวทีบ่อยมาก สำหรับ บริทนี่ย์ สเปียร์ แต่ทางเราของเลือกเหตุการณ์ในงาน MTV VMA ปี 2546 ที่ บริทนี่ย์ กับ คริสตีน่า อากีเลร่า ที่มากับชุดเจ้าสาว และ มาดอนน่า ที่แต่งชุดคล้ายเจ้าบ่าว ขึ้นแสดงบนเวทีกับ เมดเล่ย์เพลง Like a virgin/Hollywood และในตอนจบเพลงมีฉากที่ มาดอนน่า จูบ บริทนี่ย์ และ คริสตีน่า ที่ปากจนทำให้คนตกใจกันมาก จนทำให้คนพูดถึงจนทุกวันนี้ และมาดอนน่ากับบริทนี่ย์ก็ได้ทำเพลง Me against the music ด้วยกันด้วย

 

สามศิลปิน บริทนี่ย์ มาดอนน่า และ คริสตีน่า ในงาน MTV VMA

5. Justin Timberlake และ Janet Jackson บนเวที Super bowl

เป็นอุบัติเหตุของศิลปินดังในงานระดับชาติอย่าง Superbowl ซึ่งเป็นการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลที่ดังที่สุดในอเมริกา ที่จะมีโชว์คั่นเวลาหรือ Half time show และในปีดังกล่าวก็มี จัสติน ทิมเบอร์เลค กับ เจเน็ท แจ๊คสัน ได้ขึ้นแสดงก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเมื่อเสื้อของเจเน็ตเกิดเปิดจนเห็นหน้าอก โดยเหตุการณ์นี้สร้างความตกใจให้ฟับเเฟนเพลงมากมายเกินร้อยล้านคน จนทำให้ผู้จัดโชว์ถูกปรับ และเกิดการเปลี่ยนกฎเรื่องการควบคุมการแสดงคอนเสิร์ตมากมาย 

ภาพหลังจากอุบัติเหตุบนเวทีการแสดงของ จัสติน และ เจเน็ต

6. การพยายามลักพาตัว แทยอน สมาชิกวง Girls' Generation จากเวทีคอนเสิร์ต 

เหตุการณ์ช็อคแฟนคลับชาวเกาหลีมากมาย เมื่อศิลปินดังอย่าง แทยอน หัวหน้าวง Girls' Generation ถูกแฟนคลับขึ้นไปดึงตัวบนเวที Angel Price music festival แต่ก็ถูกสมาชิกอย่างซันนี่และทีมงานหยุดไว้ได้ทันพอดี เป็นอีกสาเหตุว่าทำไมศิลปินเกาหลีต้องมีการดูแลความปลอดภัย เพราะความเสี่ยงมันมีอยู่รอบทิศจริงๆสำหรับศิลปิน

คลิกชมคลิปการแสดงที่แทยอนเกือบถูกลักพาตัวจากเวที

7. การลื่นล้มของวง G-Friend ในงานของช่องโทรทัศน์ SBS

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา เมื่อ 6 สาววง จีเฟรนด์ ต้องล้มแล้วล้มบนเวทีอีกเพราะลื่นจากฝนที่ตกลงมา แต่พวกเธอยังแสดงสปิริตในการแสดงจนจบ โดยเหตุการณ์นี้นั้นได้ลงข่าวหลายๆประเทศ และเป็นอีกสิ่งที่ทำให้พวกเธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น

คลิกชมการแสดงที่เป็นปัญหาของสาวๆวง G-Friend

8. คริสตัล f(x) เป็นลมบนเวทีคอนเสิร์ต 

คริสตัล สมาชิกวง f(x) น้องสาวของเจสสิก้า อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Girls' Generation นั้นเป็นที่พูดถึงมากมายในกลุ่มแฟนเพลง เกี่ยวกับอาการของโรคโลหิตจางที่เป็นโรคประจำตัว ซึ่งทำให้เธอเหนื่อยง่าย และความเหนื่อยของเธอก็ทำให้เกิดปัญหาบนเวที จนทำให้เธอเป็นลมตอนแสดงเวทีงานคอนเสิร์ตของ Lotte Duty free ในปี 2553 และสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้แฟนๆและเพื่อนร่วมวงตกใจกันอย่างมาก

คลิกชมคลิปการแสดงที่คริสตัลเป็นลม บนเวที

โดยเหตุการณ์เหล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นและทำให้แฟนๆตกใจมากมาย แต่ศิลปินหลายๆคนก็มีความเป็นมืออาชีพจนทำให้เรื่องทั้งหมดผ่านไปได้ ซึ่งใครก็ตามที่อยากเป็นศิลปิน นอกจากจะร้องเพลงได้ดีแล้ว ต้องมีความสามารถในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images Facebook G-Friends Instagram Taeyeon_ss, Vousmevoyez

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 8 เหตุการณ์สุดฮือฮา!! ช็อคแฟนเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook