“แพท - ณปภา” กับความรักที่ไม่ชัดเจนใน “คิดไปเอง” | Sanook Music

“แพท - ณปภา” กับความรักที่ไม่ชัดเจนใน “คิดไปเอง”

“แพท - ณปภา” กับความรักที่ไม่ชัดเจนใน “คิดไปเอง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศไปหลายเพลงแล้ว ทั้ง  กอด , ไม่มีหัวใจไร้สมอง , ใสใส , หน้าร้ายร้าย” ก็ถึงคิวที่ 3 หนุ่ม “ก้อ(ร้องนำ) , เนฟ(กลอง) , แชมป์(กีต้าร์)  วง NOS(นอส) จะปล่อยภาพและเสียงซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “คิดไปเอง” ภายใต้บ้านหลังใหม่ ค่าย Nevermind Records (เนเวอร์มายด์ เร็คคอร์ดส )

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง NOS

ในวันที่ 14 มีนาคม นี้ ซึ่งในมิวสิกวิดิโอยังได้สาวฮอต “แพท - ณปภา ตันตระกูล” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ด้วย โดย “ก้อ” นักร้องนำเล่าให้ฟังว่า ...เพลง คิดไปเอง เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราวงนอสครับ เนื้อเพลงพูดถึงความรักที่เหมือนจะคิดไปเองฝ่ายเดียว เหมือนจะให้ความสำคัญกันแต่ก็ไม่ชัดเจน

ซึ่งเรื่องแบบนี้ในปัจจุบันมันเกิดขึ้นเยอะมากกับสถานะที่ไม่ชัดเจนเลยทำให้บางคน คิดไปเอง ฝ่ายเดียวก็น่าจะตรงกับชีวิตของหลาย ๆ คนในตอนนี้ การถ่ายเอ็มวี.สถานที่ถ่ายทำเป็นร้านรถมอร์เตอร์ไซด์ แถว ถ.เกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเพลงนี้พวกเราได้รับเกียรติ จาก “แพท ณปภา” มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้

ต้องบอกว่า แพท เล่นเก่งมากและสวยมากด้วย ตอนถ่ายต้องบอกเลยว่าหลาย ๆ ฉากค่อนข้างยากโดยเฉพาะซีนอารมณ์ ด้วยความที่พวกเราถนัดเรื่องร้องเพลงมากกว่าการแสดงเลยทำให้มีติดขัดบ้าง แต่โชคดีที่ แพท เค้าช่วยสอนและช่วยส่งอารมณ์ในการเล่นมาให้ก็เลยผ่านไปได้ด้วยดี โดยพวกเราเล่นเป็นเจ้าของร้านซ่อมมอร์เตอร์ไซด์ก็ต้องส่วมผ้ากันเปื้อนเกือบทั้งเรื่องเลย ส่วนในไลน์ดนตรีพวกเราก็ยังอยู่ในลุคเท่ห์ ๆ สลัดผ้ากันเปื้อนออกมาเป็นชุดโทนดำ

เพื่อสื่ออารมณ์ถึงความรู้สึกของคนที่ คิดไปเอง ครับ ส่วนการร่วมงานกับบ้านหลังใหม่ เนเวอร์มายด์ เร็คคอร์ดส ก็สนุกดีครับ ค่ายให้อิสระในการทำงานเต็มที่ทั้งเรื่องทำเพลงและการมีส่วนร่วมออกไอเดียถ่ายเอ็มวี อย่างวันที่ถ่ายทำ พี่ โจ เหมือนเพชร ก็มาดูแลพวกเรา

รู้สึกมีกำลังใจมากครับ ยังไงผมก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่เพลง คิดไปเอง ด้วยนะครับ วันที่ 14 มีนาคมนี้ พร้อมจะปล่อยให้ดูให้ฟังแล้วครับ หวังว่าคงจะติดตามให้กำลังใจพวกเราเหมือนเดิมนะครับ และติดตามฟังได้ที่ JOOX

Song Story ซิงเกิ้ลล่าสุดของวง NOS (นอส )

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “แพท - ณปภา” กับความรักที่ไม่ชัดเจนใน “คิดไปเอง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook