"จอย-อเล็กซ์" สุดกลั้นน้ำตาเลิกกันทั้งที่ยังรักใน "ไม่เป็นไร" จาก Lipta | Sanook Music

"จอย-อเล็กซ์" สุดกลั้นน้ำตาเลิกกันทั้งที่ยังรักใน "ไม่เป็นไร" จาก Lipta

"จอย-อเล็กซ์" สุดกลั้นน้ำตาเลิกกันทั้งที่ยังรักใน "ไม่เป็นไร" จาก Lipta
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มอารมณ์ดีวง "Lipta" กลับมาอีกครั้งในสังกัดอิสระ พร้อมส่งเพลงรักที่เนื้อหาเศร้าสะเทือนอารมณ์ ในซิงเกิ้ลใหม่ "ไม่เป็นไร" ซึ่งมีคนเคยบอกเอาไว้ว่าคำที่คนใช้โกหกมากที่สุดบนโลก คือคำว่าไม่เป็นไร ไม่ใช่ทุกคนที่เราอยากให้รู้เรื่องราวของเราแล้ว ไม่ใช่คนทุกคนที่เข้าใจและปลอบใจเราได้ คิดว่าคนเรารู้ว่าเราต้องปล่อยวางตัดความรู้สึกอะไรออกไปบ้าง แต่เราก็เสพติดความเจ็บปวดเช่นกัน จำเอาไว้ว่าวันที่เรารั้งอะไรเอาไว้เป็นวันที่เราจะเจ็บปวดที่สุด แล้ววันที่เราจะหลุดพ้นคือวันที่เรายอมปล่อยมันไป

คลิกฟังเพลง ไม่เป็นไร - Lipta

ด้านการทำงานของเพลงนี้ยังเหมือนเดิมคือ วง Lipta เขียนและ Produced กันเอง มีความน่าสนใจของเพลงนี้อีกหนึ่งอย่างคือการมาร่วม Rap ของ TJ หนึ่งในสมาชิกของวง 3.2.1 นั้นเอง  ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้นได้คู่พระนางสุดฮอตจิ้นนอกจอต่างวัย

อเล็กซ์ ธีรเดช ตี๋หล่อขี้เล่นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ และ จอย รินลณี นางเอกสาวสวยมากความสามารถ มารับบทนำถ่ายทอดเรื่องราวเพลงนี้เป็นชายหญิงที่กำลังจะแต่งงานด้วยกัน แต่มีเหตุทำให้เลิกกันด้วยความที่ทั้งสองคนรักกันมาก และในบ้านนี้มีแต่ความทรงจำของพวกเขา ทำให้ฝ่ายชายก็ไม่อยากอยู่บ้านนี้แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่กล้าที่จะมาพบหน้า

.....คนเคยรักกันมากแค่ไหนแต่เมื่อต้องเลิกจากกันไป สุดท้ายก็ได้แค่ปล่อยให้มันเป็นไป เพลงเศร้าสุดเจ็บปวด จาก Lipta ที่ควรต้องฟัง!!

คลิกชม MV ไม่เป็นไร - Lipta feat.urboyTJ 

ภาพประกอบจาก FB : Lipta

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "จอย-อเล็กซ์" สุดกลั้นน้ำตาเลิกกันทั้งที่ยังรักใน "ไม่เป็นไร" จาก Lipta

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook