สตรองไม่ไหว! Ellie Goulding ขอพักงานเพลงหลังเลิกกับแฟน | Sanook Music

สตรองไม่ไหว! Ellie Goulding ขอพักงานเพลงหลังเลิกกับแฟน

สตรองไม่ไหว! Ellie Goulding ขอพักงานเพลงหลังเลิกกับแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเสียงดีมีเอกลักษณ์จากเกาะอังกฤษ Ellie Goulding ที่มีเพลงดังๆ อย่าง “Lights” “Burn” “How Long Will I Love Youและเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey อย่าง Love Me Like You Do ถึงคราวที่เรียกได้ว่า “สตรองไม่ไหว” เสียแล้ว

เพราะช่วงนี้ถึงเธอจะ Lucky in Game แต่ดันไม่ Lucky In Love อย่างเคย ต้องมาเลิกรากับแฟนที่คบหาดูใจมาได้ 2 ปี อย่างหนุ่มหน้ามล Dougie Poynter มือเบสจากวงป็อบพังค์ร็อค McFLY (หรือ McBUSTED) ในขณะที่ยังต้องยุ่งกับทัวร์โปรโมตอัลบั้มใหม่ Delirium ที่เพิ่งวางขายเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว 2015 เรียกได้ว่าไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะได้ร้องห่มร้องไห้ ออกไปร้องเพลง เมาเหล้า หรือปรับทุกข์กับเพื่อนใดๆ ทั้งสิ้น

“ใครๆ ก็คิดว่าฉันแกร่ง ฉันสตรอง แต่ขอบอกไว้เลยว่า 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านนี้ฉันแย่มากๆ เมื่อคุณเป็นคนของสาธารณะ คนมองมาที่คุณอาจจะคิดว่าคุณก็ผ่านพ้นเรื่องแบบนี้ไปได้ดี ดูไม่มีปัญหาอะไร แต่นั่นไม่จริงเลยสักนิด ฉันเลิกกับแฟน แล้วก็ยังเศร้าไม่หาย เพราะฉะนั้นฉันเลยคิดว่าถ้าฉันพักงานสักปี มันคงดีทั้งกับฉัน และกับสมองของฉันด้วย”

 

ถึงแม้เธอจะเพิ่งออกอัลบั้มใหม่ แต่คนมักจะคาดหวังให้ศิลปิน (หรือค่ายเพลงนั่นแหละที่เป็นคนคาดหวัง) ออกอัลบั้มใหม่ทุกปี แต่สำหรับ Ellie Goulding เธอยืนยันว่าปีหน้าน่าจะยังไม่ได้ฟังเพลงใหม่จากเธอหรอก “ฉันอยากขอเวลาพักสมอง อยากหยุดเดือนสิงหาคมนี้ทั้งเดือน แล้วก็ทำกิจกรรมการกุศลอะไรนิดหน่อย แล้วปีหน้าก็พักผ่อนพักร่างให้เต็มที่ ไม่แน่ว่ากลับจากช่วงพักงาน อะไรๆ มันอาจจะเปลี่ยนแปลงไปบ้างก็ได้”

 

แต่ก่อนหน้าที่เธอจะได้พัก เธอมีคิวทัวร์ยาวๆ ในอังกฤษไปจนถึงเดือนตุลาคมเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่เพิ่งเลิกกันแฟนแท้ๆ แต่เพลงก็ยังต้องร้อง คอนเสิร์ตก็ยังต้องเล่น น่าสงสารใช่ไหมล่ะ? แฟนๆ ก็เป็นกำลังใจให้สาว Ellie Goulding ให้ฟื้นใจฟื้นร่าง แล้วมาทำเพลงเพราะๆ ให้เราได้ฟังกันอีกแล้วกันนะคะ ช่วงนี้ก็ฟังเพลงจากอัลบั้ม "Delirium" หรือคลิกฟัง Best of Ellie Goulding รอกันไปก่อนแล้วกันเนอะ

Source : The Sun
ภาพประกอบจาก gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook