"กัส บันทึกของตุ๊ด" ตัวจริงเป็นนักร้องเสียงดีจากเวที KPN!! | Sanook Music

"กัส บันทึกของตุ๊ด" ตัวจริงเป็นนักร้องเสียงดีจากเวที KPN!!

"กัส บันทึกของตุ๊ด" ตัวจริงเป็นนักร้องเสียงดีจากเวที KPN!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นหนึ่งในซีรี่ย์ที่คนพูดถึงมากมายเลยทีเดียว สำหรับ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์" หรือ ซีรี่ย์ บันทึกของตุ๊ด ที่สร้างกระแสจากความแหวกขนบธรรมเนียมซีรี่ย์ละครไทยเกี่ยวกับตัวละครเพศที่สาม โดยนักแสดงที่มาสร้างสีสันในซีรี่ย์นี้หลายคนนั้นจัดว่ามีความสามารถสุดๆ อย่างเช่น "เพชร เผ่าเพชร" ผู้รับบท กัส หรือ คุณช่า ที่นอกจากจะเป็นชายแท้ที่ตีบทแตกแล้ว ยังเป็นนักร้องฝีมือดีจากเวที KPN Award ด้วย

 

เพชร และ บี้ KPN 

โดย เพชร นั้นเป็นผู้เข้าแข่งขัน KPN Award ครั้งที่ 20 ปีเดียวกับ บี้ ธรรศภาคย์ และเคยร่วมเข้าแข่งรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ในรอบคัดเลือก แต่ขอถอนตัวด้วยปัญหาส่วนตัว และเพชรเองก็ได้มีผลงานกับสังกัดเคพีเอ็น กับเพลง คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า และ เพลง ทุกนาที ในอัลบั้มโปรเจ็ค KPN Award 2Gether ด้วย

คลิกฟังเพลง คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า - เพชร KPN

และนอกจากจะมีผลงานเพลงที่โดดเด่นแล้ว เขายังกำลังคบหากับนักร้องวง GAIA อย่าง แปม ด้วยโดยจัดเป็นอีกคู่ที่น่ารักเลย ซึ่งถ้าใครคิดถึงเสียงร้องเพลงของ เพชร สามารถฟังเพลง Music lover และ ประวัติศาสตร์ ที่ เพชร, ปิงปอง, เต๋อ และ พีค ที่ทั้งสี่นำมาคัฟเวอร์เป็นเพลง ประกอบซีรี่ย์ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์" ได้

คลิกฟังเพลง Music Lover เวอร์ชั่นนักแสดง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์

เพชร และ แปม GAIA

จากผลงานที่ออกมาทั้งหมด แสดงให้เห็นว่า เพชร นั้นเป็นนักแสดงกับนักร้องคุณภาพที่มีฝีมือและความตั้งใจในงานที่ทำออกมาอีกคนเลย และเชื่อว่าเขาจะเป็นอีกคนบันเทิงที่อนาคตไกลในงานด้านต่างๆที่เขาทำแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ และ Instagram Paopetch_Viii

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "กัส บันทึกของตุ๊ด" ตัวจริงเป็นนักร้องเสียงดีจากเวที KPN!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook