SIN ศิลปินมีสไตล์ เจ้าของเสียงเพลงประกอบละคร "วัยแสบสาแหรกขาด" | Sanook Music

SIN ศิลปินมีสไตล์ เจ้าของเสียงเพลงประกอบละคร "วัยแสบสาแหรกขาด"

SIN ศิลปินมีสไตล์ เจ้าของเสียงเพลงประกอบละคร "วัยแสบสาแหรกขาด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซินกลับมาอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด ในเพลงประกอบละคร วัยแสบสาแหรกขาด นอกจากละครจะมีเนื้อหาที่ดีแล้ว ยังมีบทเพลงที่ไพเราะอีกด้วย ซึ่งได้ซินมาถ่ายทอดในบทเพลง "แค่รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียว" กับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์นุ่มละมุนของ ซิน อดีตสมาชิกดูโอ้วง Singular ที่มีผลงานเดี่ยวออกมาแต่ละซิงเกิ้ลเรียกว่าฮิตติดชาร์ทกันเลยทีเดียว อย่างอัลบั้ม Melancholy 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Melancholy ของ SIN

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Good bye - SIN ได้ที่นี่

โดยเพลง "แค่รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียว" นั้นเป็นเพลงช้าที่พูดถึงการเจอปัญหาที่เราเองไม่ได้เผชิญมันคนเดียว เพราะยังมีอีกหลายคนที่พร้อมจะไปกับเรา เพลงนี้นั้นมีความหมายตรงกับละครที่พูดถึงการเจอปัญหาและอุปสรรค แต่ถึงแม้มันจะยาก แต่ก็ยังผ่านมันไปได้ด้วยกำลังใจของคนที่เคียงข้าง

คลิกฟังเพลง แค่รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียว - ซิน


ซึ่งเพลงนี้นอกจากจะได้เสียงอันเป็นเอกลักษณ์และอบอุ่นของ SIN ในการถ่ายทอดแล้ว ยังเป็นเพลงที่มี แทน ลิปตพัลลภ นักดนตรีมากความสามารถจากวงลิปตามาช่วยเรียบเรียงและเขียนบทเพลงด้วย 


ซิน กับผู้เขียนเพลง เเค่รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียว แทน ลิปตพัลลภ - แอ้ม อัจฉริยา

และนอกจากจะถ่ายทอดเพลงละครได้เพราะแล้ว ในตอนนี้ซินกับผลงานเพลงในอัลบั้ม Melancholy ก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆและนักวิจารณ์ด้วยโดยได้เข้าชิงรางวัล ศิลปินชายยอดเยี่ยม โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม และอัลบั้มยอดเยี่ยม รวมเป็นสามรางวัลจากเวทีสีสันอวอร์ด ยังไงก็ขอเอาใจช่วยศิลปินฝีมือดีคุณซินด้วยนะครับ

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook SIN

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ SIN ศิลปินมีสไตล์ เจ้าของเสียงเพลงประกอบละคร "วัยแสบสาแหรกขาด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook