แฉต่อ! Kelly Clarkson ยัน “ฉันโดนแบล็คเมลจากค่ายเพลงให้ทำเพลงกับ Dr. Luke” | Sanook Music

แฉต่อ! Kelly Clarkson ยัน “ฉันโดนแบล็คเมลจากค่ายเพลงให้ทำเพลงกับ Dr. Luke”

แฉต่อ! Kelly Clarkson ยัน “ฉันโดนแบล็คเมลจากค่ายเพลงให้ทำเพลงกับ Dr. Luke”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เห็นศิลปินหญิงหลายคนออกมาให้กำลัง KeSha จากเหตุการณ์ที่เธอแพ้คดีที่เธอฟ้อง Dr. Luke โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่ร่วมงานกับเธอ ว่าเป็นผู้ข่มขืนกระทำชำเรา และข่มเหงจิตใจ (อ่านรายละเอียดข่าวนี้ ที่นี่) คราวนี้เป็นทีของอดีตผู้ชนะรายการ American Idol อย่าง Kelly Clarkson กันบ้าง

 

Kelly Clarkson เคยร่วมงานกับ Dr. Luke ในเพลงสุดฮิตอย่าง Since You’ve Been Gone ราวปี 2004 และกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในปี 2009 กับเพลง My Life Would Suck Without You  ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ KIIS FM รายวิทยุของออสเตรเลียว่า “ครั้งล่าสุดที่ฉันทำงานกับ Dr. Luke เพราะฉันถูกแบล็คเมล์จากค่ายเพลงให้ทำงานกับเขา เป็นช่วงเวลาที่แย่มากสำหรับฉันเลยล่ะ เพราะเหมือนกับ ถ้าฉันไม่ทำตามที่ค่ายสั่ง ค่ายเพลงก็จะไม่ยอมวางจำหน่ายอัลบั้มให้ฉัน”

 

 

(ซ้าย : KeSha, ขวา : Dr. Luke หรือชื่อจริง Lukasz Gottwald โปรดิวเซอร์มือทอง)

นอกจากนี้ Kelly Clarkson ยังเผยถึงช่วงที่ทำงานกับ Dr. Luke อีกว่า “เราเคยทะเลาะกัน เขาเป็นคนที่ทำงานด้วยยาก เป็นพวกชอบกดคนอื่น ถึงเขาจะเก่งมาก แต่ก็ขี้โกหกมากๆ ด้วย ฉันรู้สึกแย่เพราะเขามักโกหก แล้วทำให้ศิลปินดูแย่ในสายตาคนอื่น”

 

แต่อย่างน้อยสาว Kelly Clarkson ก็ยืนยันว่า โชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์ทำนองเดียวกันกับ KeSha เกิดขึ้นกับเธอ อย่างไรก็ตาม Sanook! Music เป็นกำลังใจให้เรื่องนี้ผ่านไปด้วยดี ใครเป็นฝ่ายผิดก็ขอให้โดนลงโทษไปตามกฎหมายนะคะ

 

ขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก KIIS FM
ภาพประกอบจาก gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook