ยังจำได้ไหม!? "เจสัน ยัง" เมื่อครั้งวัยทีนกับการเป็นนักร้องสุดป๊อปในอดีต | Sanook Music

ยังจำได้ไหม!? "เจสัน ยัง" เมื่อครั้งวัยทีนกับการเป็นนักร้องสุดป๊อปในอดีต

ยังจำได้ไหม!? "เจสัน ยัง" เมื่อครั้งวัยทีนกับการเป็นนักร้องสุดป๊อปในอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากตอนนี้จะมีผลงานละครที่โดดเด่นมากแล้ว "เจสัน ยัง" นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งออสเตรเลีย สัญชาติไทย ผู้รับบทพระปราบ และ ปรุง ในเรื่องกำไลมาศ และ บทลลิต ในเรื่อง เจ้าบ้านเจ้าเรือน นอกจากจะเป็นนักแสดงหน้าตาดีฝีมือเยี่ยมเเล้ว ยังเป็นนักร้องเสียงดีชื่อดังในอดีตด้วย วันนี้ Sanook! Music เลยนำผลงานในอดีตของ เจสัน ยัง มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

บทบาทของ เจสัน ยัง ในละคร กำไลมาศ

โดยผลงานแรกของเจสันยังในวงการบันเทิง คืออัลบั้มแรกของ "เจสัน ยัง" ที่ออกมานั้นชื่อว่า ยัง เจสัน ในปี 2538 และ อัลบั้ม เจสัน ยังสเตอร์ ที่มีเพลงดังอย่าง "ตะโกนบอกฟ้า" และ "อย่าบอกว่ารักเธอ" โดยเจสันนั้นเป็นนักร้องเสียงดีและนุ่มอีกคนนึงของวงการเลย โดยเพลง ตะโกนบอกฟ้า ก็ได้ ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกคนดังมาแสดงมิวสิควีดีโอด้วย

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม เจสัน ยังสเตอร์ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ตะโกนบอกฟ้า - เจสัน ยัง

โดยนอกจากสองอัลบั้มนั้น ก็ยังมีอัลบั้ม C.J.L. friends club ที่เขาทำเพลงกับเพื่อนนักร้องนักแสดง อย่าง ลีโอ พุฒ และ กัปตัน ภูธเนศ ที่มีเพลงความหมายดีๆอย่างเส้นชัย และยังมีผลงานกับอัลบั้มพิเศษ Be my guest Most wanted ด้วย

คลิกฟังเพลง เส้นชัย - เจสัน ยัง ได้ที่นี่


หลายคนคงที่ได้ชมผลงานเพลงของ "เจสัน ยัง" อาจจะทึ่งกับความสามารถในการถ่ายทอดเพลงของเขา และอยากให้เขากลับมาถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆควบคู่ การงานแสดงแน่นอน เพราะเจสัน นั้นทำสองบทบาทได้ดีจริงๆ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยังจำได้ไหม!? "เจสัน ยัง" เมื่อครั้งวัยทีนกับการเป็นนักร้องสุดป๊อปในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook