ดราม่ามาแต่ไกล! เมื่อชาวเน็ตรุมวิจารณ์เพลง "ยับแม่" ของแจ๊ส ชวนชื่น | Sanook Music

ดราม่ามาแต่ไกล! เมื่อชาวเน็ตรุมวิจารณ์เพลง "ยับแม่" ของแจ๊ส ชวนชื่น

ดราม่ามาแต่ไกล! เมื่อชาวเน็ตรุมวิจารณ์เพลง "ยับแม่" ของแจ๊ส ชวนชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากเกิดประเด็นดราม่า จากเพลง แว๊นฟ้อหล่อเฟี๊ยว เรื่องลิขสิทธิ์เพลงจนเป็นข่าวดังในช่วงปีที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุด วง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่นำโดยดาราตลก แจ๊สชวนชื่นก็เจอดราม่าอีกครั้ง กับเพลงดังอย่าง "ยับแม่" ที่มีชาวเน็ตออกมาประณามความไม่เหมาะสมของเพลงนี้หลายๆท่านเลย  

คลิกฟังเพลง ยับแม่ - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

วง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และ โก๊ะตี๋

โดยผู้อ่าน จากเว็บไซต์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Pantip หรือ แม้แต่ ใน YouTube เองได้มีการตั้งประเด็นความไม่เหมาะสมสองเรื่อง คือการใช้คำว่า ยับแม่ ที่เป็นการเหยียดเพศแม่ ถึงแม้ว่าทางคุณ เเจ๊สเอง จะออกมาบอกว่าเพลงนี้มาจากคำว่า "เต้นให้ยับเลยแม่ก็ตาม"

อีกส่วนที่หลายคนประณามเกี่ยวกับเพลงนี้ ก็คือการที่ มีฉากการเต้นที่ล่อแหลม และ นำเพลงไปเปิดในโรงเรียนอนุบาล และ ประถมที่หลายคนมองว่าเพลงนี้กับท่าเต้นจะเป็นอิทธิพลที่ไม่ดีต่อเด็ก ถึงแม้จะมีหลายฝ่ายออกมาบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีธีมเกี่ยวข้องกับกีฬาสีบางส่วนก็ตาม เลยมีฉากในโรงเรียน และล่าสุด ทีมงานคุณแจ๊ส ได้ลบวีดีโอออกและ ขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว 

ภาพบางส่วนจากเอ็มวี ยับแม่ กับการถ่ายทำในโรงเรียน

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้นั้น เชื่อว่าจะมีหลายฝ่ายรวมทั้งตัวคุณแจ๊ส และทีมงาน จะออกมาพูดถึงและแสดงความคิดเห็นอีกมากมายแน่นอน และทาง Sanook! Music จะนำความคืบหน้าของประเด็นนี้มาอัพเดทเป็นระยะครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook