Sam Smith หยุดเล่น Twitter ชั่วคราว หลังถูกกระแสโซเชียลรุม | Sanook Music

Sam Smith หยุดเล่น Twitter ชั่วคราว หลังถูกกระแสโซเชียลรุม

Sam Smith หยุดเล่น Twitter ชั่วคราว หลังถูกกระแสโซเชียลรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หนุ่มหน้าหวาน เสียงทรงพลังจากเกาะอังกฤษอย่าง Sam Smith คงต้อทำบุญเยอะๆ แล้วตั้งสติใหม่ เพราะนอกจากจะเข้าใจผิดว่าตัวเองเป็น “เกย์เปิดเผยต่อสาธารณะชน” คนแรกที่ได้รางวัลออสการ์ สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Writing’s on the Wall สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Spectre แล้ว ยังไม่รู้จัก Dustin Lance Black ผู้เขียนบทภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเพศที่ 3 อย่าง Milk อีกต่างหาก

 

หนำซ้ำ ยิ่งพูดยิ่งเป็นการขุดบ่อฝังตัวเอง เมื่อดันเผลอให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกว่า เขาน่าจะขอเดตกับ Howard Ashman นักแต่งเพลงเพศที่ 3 ที่เคยได้รางวัลออสการ์มาถึง 2 ครั้ง โดยไม่ทราบเลยว่า Howard Ashman เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ปี 1991

 

งานนี้ซวยซับซวยซ้อน พูดอะไรก็ผิดไปหมด กระแสโซเชียลรุมติ รุมด่าหนุ่ม Sam Smith มากมายเสียจนเจ้าตัวขอพักจากหน้าจอแป๊บ อาจจะขอไปสงบสติอารมณ์ ฟื้นฟูจิตใจสักพัก ก่อนจะมาลุยงานอัลบั้มที่ 2 ต่อ โดย Sam Smith เปิดเผยว่า ค่ายเพลงแนะนำให้เขาทำเพลงแดนซ์ต่อ หลังจากประสบความสำเร็จกับการ collaboration กับ Disclosure ในเพลง “Latch” เพราะฉะนั้นอัลบั้มใหม่ก็จะมีเพลงให้แฟนๆ โยกตามได้ 2-3 เพลง ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของตัวเขาเองว่าจะออกไปในแนวไหน

  

ยังไงแฟนๆ ก็เป็นกำลังใจให้หนุ่ม Sam Smith ด้วยแล้วกันนะคะ คนผิดพลาดกันได้เนอะ แถมปเนความผิดพลาดที่ไม่ได้ตั้งใจเสียด้วย หวังว่าจะเข้มแข็งพอที่จะกลับมาเล่น social media ได้ไวๆ นะ

 

ภาพประกอบจาก gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook