"อย่า Say Yes" เพลงใหม่ของ Bankk CA$H ที่มากับลุคอินเตอร์สุดๆ | Sanook Music

"อย่า Say Yes" เพลงใหม่ของ Bankk CA$H ที่มากับลุคอินเตอร์สุดๆ

"อย่า Say Yes" เพลงใหม่ของ Bankk CA$H ที่มากับลุคอินเตอร์สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกนักร้องที่มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์อีกคนเลย สำหรับ BANKK CA$H หรือ แบงค์ ปรีติ อดีตนักร้องนำวง Clash ที่มาออกผลงานเดี่ยวด้วยเพลงแนวสุดเท่ห์อย่าง อาร์แอนด์บี ฮิปฮ็อปจนแฟนๆถึงกับ เซอร์ไพร้ส์กันมากมาย และล่าสุดในการกลับมาครั้งใหม่กับค่าย Grand Musik เขาได้มากับเพลงใหม่สุดฮ็อตอย่างเพลง อย่า Say yes ที่ได้ Two Pee วง southside มาแจมด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลงในอดีต ของ แบงค์ กับ วง Clash

โดยเพลง อย่า Say Yes นั้นเป็นเพลง Electronic dance music หรือ EDM ทีมีการร้องแบบอาร์แอนด์บีของ แบงค์ และการแร็พของ Twopee ซึ่งทั้งหมดถูกทำออกมาได้ลงตัวมาก และเพลงนี้นั้นก็เป็นการร่วมเขียนของแบงค์ ที่มีเนื้อหา เกี่ยวกับเจอผู้หญิงสวยที่คนข้างกายแล้วเราได้แต่คิดในใจว่า อย่าให้เขาตอบ ใช่ หรือ Say yes ว่าคนคนนั้นเป็นแฟนเลย 

และเพลงนี้ก็มีฉากเอ็มวีที่เรียกได้ว่าอินเตอร์สุดๆ กับการถ่ายในที่รกร้างและมีรถสวยๆและทีมตัวประกอบลุคสุดเท่ห์ ทำให้หลายคนเปรียบเทียบแบงค์กับศิลปินแนวแดนซ์อย่าง Pitbull ที่มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วย

ภาพบางส่วนจากเอ็มวี อย่า Say Yes

คลิกชมมิวสิควีดีโอ อย่าSay Yes - ฺBankk CA$H

 

เชื่อว่าหลายคนเองที่ตามแบงค์จากบทบาทการเป็นนักร้องนำของแบงค์ตั้งแต่อยู่วง Clash อาจจะยังไม่ชินกับแนวทางใหม่ของเขา ทาง Sanook! music ก็ขอแนะนำว่ายังไงก็ลองเปิดใจดูกับแนวใหม่ของแบงค์เพราะเขาตั้งใจและพร้อมนอกกรอบกับตัวตนเขาจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Grand musik และ Instagram Bankkcash

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "อย่า Say Yes" เพลงใหม่ของ Bankk CA$H ที่มากับลุคอินเตอร์สุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook